Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/12: Đây! Danh sách 2 “bom tấn” cập bến MU vào tháng 1

Thứ Sáu 21/12/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 21/12.

Đây! Danh sách 2 “bom tấn” cập bến MU vào tháng 1


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2112 MU mua 2 cầu thủ vào tháng 1 hình ảnh

Godin có thể cập bến M.U vào tháng 1 năm 2019


BLĐ MU cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Na Uy dự định đưa về Godin của Atletico Madrid và Douglas Costa của Juventus.


Real chi 45 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi thay Ramos


Real Madrid mua Eder Militao vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 45.1 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.


Tân binh Barca: 'Giấc mơ của tôi đã thành sự thật'

Jeison Murillo

Jeison Murillo tới Barca vào tháng 1 năm 2019


Jeison Murillo phát biểu sau khi gia nhập Barcelona. Tân binh của đội bóng xứ Catalonia tiết lộ đã từng mơ ước rằng một ngày nào đó sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh đỏ lừng danh.


“Dẫn dắt MU sẽ giúp Pochettino nâng tầm đẳng cấp”


Jamie Carragher nói về khả năng Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Liverpool tin rằng làm việc tại Old Trafford sẽ giúp ông thầy người Argentina nâng tầm đẳng cấp của mình.


Real Madrid nghĩ ra kế độc sở hữu mục tiêu số 1


Real Madrid muốn đổi Isco lấy Eden Hazard. Đây là động thái được xem là được lòng cả đôi bên xét trên bối cảnh hiện nay.


Valencia tính trả “bom xịt” lại Chelsea sớm hơn dự kiến


Michy Batshuayi khong muon choi bong lau dai o Valencia

Valencia có thể trả Michy Batshuayi lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của TBN đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ người Bỉ.


MU nhận tin mừng từ De Gea


David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

MU nhận tin mừng từ De Gea
David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
James Rodriguez lên tiếng về tương lai


James Rodriguez nói về tương lai, cầu thủ người Colombia khẳng định ở thời điểm hiện tại anh chỉ tập trung vào việc chơi bóng.


Isco bất ngờ hắt hủi Man City


Isco không quan tâm đến việc khoác áo Man City, đó là thông tin được trang BBC Sport đăng tải. Ngôi sao người TBN vẫn muốn ở lại Real cạnh tranh vị trí đá chính.


Robertson bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool


Andrew Robertson từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, cầu thủ 24 tuổi khẳng định thời điểm hiện tại không phải lúc ký hợp đồng mới.


Thêm một đại gia hỏi mua Fabregas


Monaco muốn mua Cesc Fabregas, HLV Thierry Henry đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của F4, ông muốn BLĐ đội bóng Công quốc chi 18 triệu euro mua tiền vệ 31 tuổi.
Thêm một đại gia hỏi mua Fabregas
Monaco muốn mua Cesc Fabregas, HLV Thierry Henry đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của F4, ông muốn BLĐ đội bóng Công quốc chi 18 triệu euro mua tiền vệ 31...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X