Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/6: MU nhắm sao Leverkusen nếu thất bại vụ Sancho

Thứ Bảy 20/06/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/6.

Juventus tiếp cận Jorginho

Tờ Calcio Mercato khẳng định Juventus đã tiếp cận tiền vệ Jorginho của Chelsea. Cầu thủ người Italia là cái tên ưa thích của HLV Sarri. Juve cũng đang quan tâm tới tiền vệ Arthur của Barca. Nhưng ngôi sao người Brazil muốn ở lại Camp Nou hơn.
 

MU, Man City và Chelsea tranh Bailey
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 206 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/6: MU nhắm sao Leverkusen nếu thất bại vụ Sancho

Tờ Daily Mail đưa tin MU, Man City và Chelsea đều muốn chiêu mộ tiền vệ cánh Leon Bailey của Leverkusen. Các CLB này bị ấn tượng sau khi cầu thủ này đóng góp 2 kiến tạo ở trận đấu với Cologne giữa tuần. Anh được xem là một phương án khá ổn với mức giá rẻ hơn Jadon Sancho của Dortmund.
 

Giggs: MU không đuổi kịp được Man City nếu chỉ mua Grealish

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Man United cần 3 tới 4 cầu thủ khác để bắt kịp Man City và cho rằng việc chiêu mộ chỉ 1 mình Jack Grealish ở kỳ chuyển nhượng hè tới là không đủ.
 

Dest muốn đến Bayern hơn Barca hay PSG

Theo Sky Germany, hậu vệ Sergino Dest của Ajax muốn gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ 19 tuổi ưu tiên đến thi đấu tại Bundesliga hơn và sẵn sàng từ chối những CLB hàng đầu khác như Barca hay PSG. Được biết, Ajax mong muốn nhận được 30 triệu euro từ việc bán cầu thủ này.
 

Bayern nên quên việc mua rẻ Sane

Tờ Telegraph khẳng định Bayern đã được thông báo rằng họ nên quên việc chiêu mộ Sane với giá rẻ dù HLV Pep Guardiola mới xác nhận việc cầu thủ người Đức sớm muộn sẽ ra đi.
 

Arsenal và Tottenham nhắm Ferguson

Hậu vệ Nathan Ferguson của West Brom đang được một loạt đội bóng Premier League săn đón. Cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ các ông lớn sau khi gây ấn tượng cho The Baggies ở Championship mùa này. Hợp đồng của Ferguson sẽ đáo hạn vào mùa hè này.
 

Milan tiếp tục cuộc chiến giữ Donnarumma

Tờ Tuttosport đưa tin AC Milan đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Donnarumma ở lại. PSG đã được liên hệ mạnh mẽ với thủ thành người Italia khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X