Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/3: MU đại chiến Bayern vì Griezmann

Thứ Tư 20/03/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 20/3.

MU tranh Griezmann với Bayern
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 203 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/3: MU đại chiến Bayern vì Griezmann

Tờ Sport khẳng định Griezmann đang lên kế hoạch rời La Liga. Man United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ này. Bayern Munich cũng theo sát thương vụ này từ lâu và chắc chắn cũng không dễ bỏ qua một siêu sao như Griezmann trong tình cảnh đội bóng đã yếu đi rất nhiều so với những năm trước.
 

Giroud úp mở khả năng đến Lyon

Tiền đạo Giroud vừa lên tiếng khẳng định khả năng chuyển tới Lyon vào mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp gặp nhiều khó khăn trong việc giành suất đá chính ở Stamford Bridge dưới thời Sarri sau khi Chelsea chiêu mộ Higuain.
 

PSG không gia hạn với Alves?

Hậu vệ Dani Alves dường như đã phủ nhận tin đồn anh gia hạn hợp đồng với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Tờ ESPN khẳng định hai bên đã thống nhất được điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng Dani Alves đã chia sẻ bài báo này về trang Twitter của mình kèm những dấu hỏi.
 

Casillas tiếp tục gia hạn với Porto

Thủ thành 37 tuổi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Porto. Khi kết thúc bản hợp đồng này, Casillas sẽ bước sang tuổi 40 và giải nghệ trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha.
 

Man City tiến gần Saul

Theo tờ ESPN, Man City đã chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Được biết, HLV Pep Guardiola xác định cầu thủ 24 tuổi này là người thay thế cho Fernandinho sau khi để mất Frenkie de Jong vào tay Barca.
 

Alderweireld mời gọi Man United

Trung vệ người Bỉ khẳng định anh không chắc tương lai của mình sẽ ở Tottenham sau mùa giải này. Spurs đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. Nhưng điều khoản phá vỡ trị giá hợp đồng của Alderweireld bây giờ chỉ ở mức 25 triệu bảng. Và đây có lẽ sẽ là thương vụ mà Man United sẽ đổ dồn tâm huyết ở mùa hè tới.
 

Liverpool tính chiêu mộ Dybala

Tờ Tuttomercato đưa tin Liverpool đã thống nhất được một bản hợp đồng với Juventus về trường hợp của Paulo Dybala. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 9 bàn trong 35 trận đấu của Juventus mùa này. Và HLV Klopp rất hy vọng sẽ chiêu mộ được Dybala để tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool hiện tại.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X