Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/3: Đại gia châu Âu phá kỷ lục chuyển nhượng săn Salah

Thứ Ba 20/03/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/3.

Đại gia châu Âu phá kỷ lục chuyển nhượng săn Salah. Theo tờ The Sun, các đại gia châu Âu đã sẵn sàng gửi những lời đề nghị cho tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool. Nhiều khả năng mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Ai Cập sẽ còn vượt qua cả Neymar. Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain đều đang theo rất sát cầu thủ của Liverpool. Được biết, mức giá mà The Kop sẵn sàng để Salah ra đi là 200 triệu bảng, nhiều hơn con số 198 triệu bảng của Neymar năm ngoái.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 203 hinh anh
Điểm tin bóng đá tối 20/3: Salah đang gây ấn tượng mạnh ở Liverpool

Herrera sẽ trở lại Bilbao. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Ander Herrera mong muốn được trở lại Athletic Bilbao nếu bị Man United bán vào cuối mùa giải này. Theo nguồn tin trên, Herrera là một trong số những cái tên nằm trong danh sách thải loại của Mourinho. Được biết, AC Milan, Atletico Madrid và Valencia đều mong muốn có sự phục vụ của Herrera nhưng cầu thủ 28 tuổi chỉ mong muốn được trở về đầu quân cho Bilbao.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Shaw. Tờ Daily Mail đưa tin Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Luke Shaw của Man United. Hậu vệ trái 22 tuổi đang nằm trong danh sách đen của Mourinho. Và anh được Chelsea coi là một người thay thế hoàn hảo cho Alex Sandro, hậu vệ trái đẳng cấp mà The Blues mãi không thể chiêu mộ thành công.

Eriksen sẽ tỏa sáng ở Real và Barca.
HLV trưởng đội tuyển Đan Mạch là Age Hareide đã khen ngợi Eriksen và khẳng định cầu thủ này có thể chơi ở những đội bóng hàng đầu như Real Madrid hay Barca. Ngôi sao người Đan Mạch một lần nữa đã tỏa sáng ở Tottenham và giúp đội bóng này lọt vào tới bán kết FA Cup.

MU quan tâm tới Bellerin. Theo tờ Daily Mirror, Man United đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Bellerin của Arsenal. Được biết, Pháo thủ đã sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha để lấy tiền nâng cấp những vị trí khác trong đội hình. Juventus được cho là dẫn đầu cuộc đua này nhưng Man United cũng không chịu kém cạnh bởi Valencia cũng đã luống tuổi.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X