Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/5: MU nhận tin buồn từ sao Dortmund

Chủ Nhật 19/05/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 19/5.

Sancho sẽ ở lại Dortmund
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 195 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/5: MU nhận tin buồn từ Sancho

Tờ Daily Express khẳng định tiền đạo Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund vào mùa giải tới. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ chuyển đến MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Nhưng anh dường như đã khẳng định mình sẽ ở lại sân Signal Iduna Park khi tuyên bố Dortmund sẽ nhắm đến danh hiệu vô địch Bundesliga mùa tới.
 

Sao Real chuẩn bị chuyển đến Porto

Theo tờ Don Balon, Keylor Navas đang tính toán sẽ rời Real để đến Porto hè này. Thủ thành người Costa Rica đã trở thành sự lựa chọn số 2 ở Real và đang chuẩn bị rời sân Bernabeu. Được biết, Porto giờ đang muốn bổ sung thêm vị trí thủ môn sau khi Casillas bị đột quỵ gần đây.
 

Giroud ở lại Chelsea

Tờ Telefoot mới đăng tải tin tức này trên Twitter. Theo đó, nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud và giữ cầu thủ này ở lại sân Stamford Bridge.
 

Milan nhắm sao thất sủng Arsenal

Tờ Calciomercato khẳng định Milan đang nhắm chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal để thay thế Cristian Zapata. Đội bóng Serie A được cho là đã gửi lời đề nghị cho trung vệ người Đức. Trong khi đó, Zapata đang chuẩn bị rời khỏi San Siro khi không được gia hạn hợp đồng.
 

Palace ra giá bán Wan-Bissaka

Theo tờ Daily, Crystal Palace đã đưa ra mức phí yêu cầu dành cho Wan-Bissaka là 60 triệu bảng. Được biết, đây là động thái của “Đại bàng” để loại bỏ những đại gia đang ve vãn hậu vệ phải tiềm năng này.
 

Tiết lộ điều kiện cần để Pogba rời MU

Tờ The Sun khẳng định Pogba sẽ phải đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nếu muốn rời Man United để đến Real Madrid. Ngôi sao người Pháp muốn đầu quân cho Real và HLV Zidane cũng đã nói với Pogba rằng mùa hè này là cơ hội duy nhất nếu anh muốn đến Bernabeu. Tuy vậy, MU đã sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị. Do đó, nếu Pogba muốn ra đi thì anh cần gửi đơn yêu cầu được ra đi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X