Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/3: Courtois từ chối đến MU thay De Gea

Thứ Ba 19/03/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 19/3.

Sao Brighton vui sướng khi được Liverpool liên hệ

Tiền vệ Pascal Gross tỏ ra rất vui mừng trước sự quan tâm từ Liverpool dù anh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ đội chủ sân Anfield. Chia sẻ với Goal và Spox, Gross cho hay: “Dĩ nhiên đó là một vinh dự khi những tin đồn này được dấy lên. Nhưng tôi chưa nghe được điều gì chắc chắn cả”.
 

Juve vượt mặt Man City vụ sao trẻ Roma

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đã vượt qua Man City và Real Madrid trong cuộc đua giành sao trẻ Nicolo Zaniolo của Roma. Cầu thủ trẻ 19 tuổi đã tỏa sáng trong mùa giải ra mắt sân Olimpico và giờ được định giá vào khoảng 60 triệu euro.
 

Courtois từ chối đến MU thay De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 193 Courtois từ chối đến MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/3: Courtois từ chối đến MU thay De Gea

Tờ The Sun đưa tin Thibaut Courtois đã từ chối đề nghị chuyển tới Man United để Real Madrid có được De Gea theo chiều ngược lại. Thủ thành người Bỉ mới rời Premier League đến Real hè năm ngoái nhưng tương lai đã bị đặt dấu hỏi dưới thời Zidane. Anh có cơ hội quay trở lại Premier League để chơi trong màu áo Man United nhưng mong muốn đến PSG hơn nếu như Real quyết định để anh ra đi.
 

Bournemouth nhắm sao trẻ Chelsea

Cũng theo tin từ The Sun, Bournemouth đang tính toán chiêu mộ ngôi sao ở đội U21 Chelsea là Mason Mount theo dạng cho mượn vào mùa giải năm sau. Cầu thủ 20 tuổi này đã được triệu tập lên đội tuyển Anh vào năm 2018 và bây giờ đang chơi ở Derby County dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.
 

Ibrahimovic lý giải nguyên nhân từ chối Man City

Ibrahimovic tiết lộ anh từng từ chối cơ hội chuyển đến Man City năm 2011. Ngôi sao từng gia nhập Man United năm 2016 đã chia sẻ với The Mirror: “Tôi đã có cơ hội đến Man City khi còn chơi cho Barcelona. Nhưng sau những gì xảy ra ở Barca, tôi nghĩ mình cần phải tìm kiếm hạnh phúc”.
 

Arsenal sẽ thải hồi Suarez

Tờ The Sun cho biết Arsenal sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Denis Suarez hè này. Tiền vệ người Tây Ban Nha không tạo được nhiều ảnh hưởng ở sân Emirates khi chuyển đến đây theo dạng cho mượn từ Barca và nhiều khả năng sẽ trở lại Camp Nou vào cuối mùa giải.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X