Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: Pogba kịp trở lại ở trận gặp Sevilla

Thứ Hai 19/02/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/2.

Pogba kịp trở lại ở trận gặp Sevilla. Sau khi vắng mặt trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup gặp Huddersfield vì bị ốm, Pogba đã trở lại tập luyện bình thường hôm Chủ nhật vừa qua. Nguồn tin từ ESPN cũng khẳng định Pogba nhiều khả năng có thể đá chính trong chuyến làm khách tới sân của Sevilla trong khuôn khổ Champions League tuần tới.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 192 Pogba kip tro lai o tran gap Sevilla hinh anh
Pogba đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trước Sevilla

Ronaldo muốn Real mua Kane. Tờ Don Balon khẳng định Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự ủng hộ việc Real Madrid chiêu mộ Harry Kane. Karim Benzema nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu hè này và Ronaldo cho rằng Kane sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

Neymar sẽ ở lại PSG. Theo Telefoot, Neymar đã đưa ra quyết định về tương lai và sẽ ở lại PSG bất chấp việc đội bóng này đã bị loại khỏi Champions League. Ngôi sao người Brazil được cho là sẽ chuyển đến Madrid vào mùa hè nhưng cuối cùng anh đã đưa ra quyết định sẽ ở lại thi đấu cho PSG trong một thời gian dài.

Barca đưa ra lời đề nghị cho Griezmann. Tờ Don Balon cho biết Barcelona đang mong muốn giảm số tiền chiêu mộ Antoine Griezmann bằng việc các một cầu thủ vào hợp đồng. Gã khổng lồ Tây Ban Nha khá lo ngại về Luật Công bằng tài chính và chi ra 100 triệu euro để có được Grizou có thể khiến họ gặp rắc rối về chi tiêu trong tương lai. Bởi trước đó, Barca đã liên tiếp phá kỷ lục để mua Dembele cũng như Coutinho. Dự kiến, Ousmane Dembele, Andre Gomes và Gerard Deulofeu là những ứng cử viên được Barca đưa ra cho Atletico lựa chọn.

Ancelotti từ chối PSG. Tờ Mirror cho biết HLV Carlo Ancelotti không mặn mà với việc dẫn dắt PSG thay thế Unai Emery. Carletto đang tính toán để trở lại với Premier League thay vì thủ đô nước Pháp. Được biết, chiến lược gia người Ý nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea thay Conte hoặc đến tiếp quản Arsenal thay thế cho Wenger.

Real gửi lời đề nghị siêu khủng cho De Bruyne.
Tờ Don Balon đưa tin chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Real với một lời đề nghị trị giá 200 triệu euro cho De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đang trải qua một mùa giải thăng hoa và giúp Man xanh thống trị Premier League ở thời điểm này. Đây cũng là vị trí mà Real đang thiếu và yếu.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X