Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/12: MU sẽ chi 40 triệu bảng cho người thay thế Mourinho

Thứ Tư 19/12/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12.

MU sẽ chi 40 triệu bảng cho Pochettino
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1912 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/12: MU sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Pochettino

Tờ Daily Mail đưa tin Man United sẽ cố gắng chiêu mộ HLV Pochettino về sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Argentina từ lâu đã là mục tiêu của đội bóng. Và Man đỏ thật sự nghiêm túc trong thương vụ này sau khi sa thải Mourinho. Được biết, Man United đã sẵn sàng chi đậm để có được Pochettino và mức phí có thể lên đến 40 triệu bảng.

Barca từ chối mua sao River Plate

Tiền vệ cánh Juan Quintero đã được River Plate mời chào Barca với giá chuyển nhượng chỉ 10 triệu euro. Đội bóng Nam Mỹ đang gặp khó khăn về tài chính và hy vọng sẽ bán được cầu thủ người Colombia để tăng ngân quỹ. Nhưng Barca đã từ chối cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Gần đây, Quintero đã giúp River Plate nâng cao danh hiệu Copa Libertadores năm 2018 khi ghi bàn vào lưới Boca Juniors.

Real nhắm Jadon Sancho

Tờ Don Balon đưa tin chủ tịch Florentino Perez của Real đang nhắm đến tiền vệ cánh Jadon Sancho. Ông trùm xây dựng hy vọng khoản phí chuyển nhượng 70 triệu euro là đủ để đưa cầu thủ này về sân Santiago Bernabeu. Dù mới 18 tuổi nhưng Sancho thi đấu rất chững chạc. Anh đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 16 trận ở Bundesliga mùa này.

Bayern Munich giành pole vụ Under

Theo tờ ESPN, tiền vệ cánh Cengiz Under của Roma đang đứng trước cơ hội chuyển đến Bayern Munich trong năm 2019. Cầu thủ 21 tuổi được Tottenham, Arsenal, Man City và Man United quan tâm. Nhưng một nguồn tin thân cầu thủ này cho biết nước Đức mới là điểm đến được Under nhắm tới. Cầu thủ này đã ghi được 2 bàn cùng 4 kiến tạo ở Serie A mùa này. Anh cũng đóng góp tới 3 bàn tại Champions League.

Barca khó theo đuổi De Jong vì vấn đề tiền bạc

Tờ Mundo Deportivo đưa tin kế hoạch chiêu mộ Frenkie De Jong và Matthijs de Ligt của Barca đang bị chặn đứng vì bất đồng lương thưởng. Cặp đôi của Ajax đều là những mục tiêu chủ chốt của đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, người đại diện của De Ligt mong muốn một khoản lương khá hơn cho thân chủ và Barca thì đã khước từ yêu cầu này.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X