Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/12: M.U muốn đổi Mkhi lấy sao Juve

Thứ Ba 19/12/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1912 MU muon doi Mkhi lay sao Juve hinh anh
Mkhitaryan đang bị Mourinho đày ải ở M.U

M.U muốn đổi Mkhi lấy Sandro. Tờ The Sun đưa tin Man United đã sẵn sàng đẩy Mkhitaryan tới Juventus để đổi lấy hậu vệ trái Alex Sandro. Nhiều nguồn tin khẳng định Man đỏ sẽ dùng 60 triệu bảng để cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester sẽ đẩy Mkhi tới sân Juventus Arena để giảm số tiền phải trả. Đáng tiếc là phía nhà ĐKVĐ nước Ý lại mong muốn có Daley Blind chứ không phải Mkhitaryan.

Man City gia nhập cuộc đua giành hàng thải M.U. Theo Daily Mirror, Man City đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Zaha của Crystal Palace. Với phong độ cao, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng đã nhận được sự quan tâm của cả Chelsea lẫn Arsenal. Sanchez vẫn được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man City nhưng nếu không đạt được thành công ở thương vụ đó, đội bóng thành Manchester sẽ dốc sức chiêu mộ Zaha.

Arsenal sẵn sàng chi 48 triệu euro mua sao Mexico. Tờ AM khẳng định Arsenal đang sẵn sàng chi trả mức phí chuyển nhượng lên tới 48 triệu euro để có ngôi sao Hirving Lozano của PSV. Cầu thủ này mới chuyển đến giải VĐQG Hà Lan từ đầu mùa nhưng đã ghi được 10 bàn và đóng góp 6 kiến tạo sau 15 lần ra sân. Anh nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal và một đội bóng khác từ Premier League là Everton.

Chelsea sắp ký hợp đồng với sao trẻ. Tờ London Evening Standard cho biết Chelsea đang rất quyết tâm trong việc giữ sân trung vệ trẻ Christensen. Hợp đồng hiện tại của  cầu thủ 21 tuổi còn tới năm 2020 nhưng BLĐ đội bóng cảm thấy cầu thủ này xứng đáng được tưởng thưởng với những màn trình diễn nổi bật khi được sử dụng thay David Luiz gần đây.

PSG sắp mất hai trụ cột quan trọng.
Tờ MaxiFoot đưa tin Javier Pastore và Di Maria có thể sẽ chia tay sân Công viên các Hoàng tử để gia tăng cơ hội thi đấu trong thời gian tới. Cả hai cầu thủ này đã không còn được trọng dụng tại PSG và hiện đang là mục tiêu được ưu tiên của Inter Milan.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X