Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/1: Real đánh bại MU vụ sao Ajax

Chủ Nhật 19/01/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/1.

PSG gửi đề nghị cho Koulibaly

Tờ Calcio Mercato khẳng định PSG đã gửi lời đề nghị cho trung vệ Koulibaly của Koulibaly. Cầu thủ 28 tuổi đang muốn rời sân San Paolo vào mùa hè và PSG có thể là đích đến của anh. Koulibaly đã ra sân tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này.
 

Real đánh bại MU vụ Van de Beek
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 191 Real đánh bại MU vụ sao Ajax hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/1: Real đánh bại MU vụ sao Ajax

Cũng theo nguồn tin của Daily Star, Real Madrid đang có cơ hội tốt để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Van de Beek của Ajax. MU đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan nhưng nhiều khả năng sẽ gặp thất bại. Van de Beek đã ghi 8 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường cho Ajax mùa này.
 

Roma nhắm cựu sao MU

Tờ Daily Mail khẳng định Roma muốn chiêu mộ Adnan Januzaj theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Giallorossi tin rằng sao trẻ người Bỉ là cầu thủ lý tưởng để trám chỗ của Nicolo Zaniolo mới gặp chấn thương nghỉ hết mùa.
 

Barca và Man City nhắm hậu vệ Inter

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Alessandro Bastoni đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Man City. Cả 2 đội bóng này đều đang theo dõi ngôi sao 20 tuổi. Bastoni đã có 10 lần ra sân ở Serie A cho Inter mùa này.
 

Chelsea chi 48 triệu bảng mua sao Brighton

Tờ Daily Star đưa tin Chelsea đang cân nhắc chi ra 48 triệu bảng cho trung vệ Lewis Dunk của Brighton. The Blues sẽ cố gắng chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc để cải thiện cơ hội vào top 4 mùa này.
 

Real từ chối để James ra đi theo dạng cho mượn

Tờ Marca đưa tin Real không muốn chia tay James Rodriguez trong mùa đông này. Nhiều đội bóng đã hỏi mượn cầu thủ người Colombia nhưng Real chỉ muốn bán đứt. James mới chỉ có 7 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X