Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/8: Pogba được thưởng lớn nếu từ chối Barca

Thứ Bảy 18/08/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/8.

Pogba được thưởng lớn nếu từ chối Barca
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 188 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/8: Pogba nhận một khoản tiền lớn nếu ở lại MU

Tờ Metro đưa tin tiền vệ Paul Pogba sẽ kiếm được 3.4 triệu bảng tiền thưởng nếu từ chối Barca. Pogba đã được liên hệ chuyển tới đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalonia trong thời gian gần đây. Nhưng một điều khoản trong hợp đồng với MU sẽ giúp Pogba kiếm được khoản tiền là 3.4 bảng nếu ở lại hết tháng này. Trong khi đó, Man United vẫn khẳng định Pogba không phải để bán.

Negredo sắp gia nhập Monaco

 Tờ RMC Sport khẳng định tiền đạo Alvaro Negredo đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận gia nhập Monaco từ Besiktas. Đội bóng nước Pháp rất quyết tâm chiêu mộ một chân sút mới hè này và đã xác định cầu thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu. Theo nguồn tin trên, thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần này.

Gonalons tiến gần Sevilla

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Maxime Gonalons đã được Roma cho phép gia nhập Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ tiền vệ này theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt.

Marchisio có thể đến PSG

Cũng theo nguồn tin trên, tiền vệ Claudio Marchisio có thể nối gót Buffon gia nhập Paris Saint-Germain sau khi rời Juventus. Hiện tại, Marchisio đang tìm một CLB mới sau khi chia tay thành Turin. Có nhiều tin đồn cho rằng “Hoàng tử” sẽ đến MLS nhưng PSG cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới anh vào lúc này.

Monaco theo đuổi Á quân World Cup

Tờ France Football đưa tin Monaco đang cố gắng chiêu mộ trung vệ Domagoj Vida từ Besiktas. Cầu thủ này đã có một kỳ World Cup thành công cùng Croatia. Được biết, Monaco sẵn sàng chi ra 17 triệu euro như lời yêu cầu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.


Galatasaray nhắm sao thất sủng Arsenal

Tờ AMK khẳng định Galatasaray đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck. Dẫu vậy, cầu thủ người Anh không muốn rời khỏi Emirates. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đang đầu tư rất bạo tay để giành vé vào chơi ở Champions League. Đáng tiếc là Welbeck khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở London.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X