Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/8: MU sẵn sàng chi tiền để thanh lý Rojo

Chủ Nhật 18/08/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/8.

MU sẵn sàng trả tiền để tống khứ Rojo
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 188 hình ảnh

MU đang rất muốn thanh lý Rojo

Cũng theo nguồn tin từ Mirror, Man United đã sẵn sàng trả tiền để Rojo rời khỏi CLB. Hậu vệ người Argentina vẫn còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Đội bóng thành Manchester cũng không tìm được đội bóng nào quan tâm tới Rojo nên đã sẵn sàng thanh lý hợp đồng của cầu thủ này.

Lộ diện 2 đội bóng muốn có Sturridge

Tờ Express khẳng định người đại diện của Liverpool đang ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán với Trabzonspor. Khả năng cầu thủ này chuyển đến Ligue 1 cũng vẫn còn khi Monaco cũng có mặt trong thương vụ này khi họ đang tìm người thay thế Falcao, cầu thủ chuẩn bị gia nhập Galatasaray vào cuối kỳ chuyển nhượng này.

Napoli chi tiền tấn để chiêu mộ Icardi

Khi mà thị trường chuyển nhượng hè ở Italia chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa, Napoli đã quyết định theo đuổi tiền đạo Icardi của Inter. Chân sút người Argentina đang tiến gần cánh cửa rời khỏi Giuseppe Meazza hè này. Napoli rất muốn chiêu mộ Icardi và sẵn sàng chi ra 65 triệu euro cộng với Arkadiusz Milik để thuyết phục Inter.

Hai đại gia nước Pháp tranh giành Bakayoko

Tờ Express khẳng định Bakayoko có thể trở lại Pháp khi hai ông lớn ở Ligue 1 là PSG và Monaco đều quan tâm tới cầu thủ này. Tiền vệ người Pháp gia nhập Chelsea từ Monaco năm 2017 nhưng không gây được ấn tượng và nhiều khả năng phải rời khỏi sân Stamford Bridge hè này.

Eriksen tiếp tục từ chối Tottenham

Theo tờ Mirror, Spurs đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng với mức lương 200.000 bảng/tuần. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để thuyết phục Eriksen ở lại. Nếu không thể ra đi hè này, cầu thủ người Đan Mạch sẽ chia tay Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X