Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/2: PSG nhắm trung vệ M.U

Chủ Nhật 18/02/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/2.

Real chơi tất tay vụ Hazard. Tờ Express đưa tin Real Madrid đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng kèm với siêu sao Gareth Bale để có được chữ ký của ngôi sao Eden Hazard. Gã khổng lồ của La Liga đã biến Hazard thành mục tiêu được ưu tiên số một. Cầu thủ người Bỉ hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với The Blues.

Zidane cân nhắc rời Real. Tờ AS khẳng định HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận đang mệt mỏi với công việc tại sân Bernabeu. Được biết, bến đỗ tiếp theo của Zidane nhiều khả năng sẽ là chiếc ghế HLV đội tuyển Pháp.

Milan nhắm hàng thải M.U. Theo Calciomercato, AC Milan đang theo dõi sát sao sự phát triển của Depay tại Lyon. Dự kiến, Rossoneri sẽ gửi một lời đề nghị để có được cầu thủ trẻ người Hà Lan vào mùa hè tới. Depay đã chơi khá tốt từ khi đầu quân cho Lyon từ Man United. Anh đã ghi được 12 bàn sau 30 trận ra sân ở Ligue 1 và Europa League mùa này.

PSG nhắm Marcos Rojo. Tờ Mirror đưa tin PSG sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Rojo từ Man United. HLV Jose Mourinho đang rất tức giận khi chưa đạt được tiến triển trong việc đàm phán hợp đồng với Rojo. Điều này có thể khiến tương lai của cầu thủ người Argentina không còn nằm tại Old Trafford.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 182 PSG nham trung ve MU hinh anh
Rojo bất ngờ được PSG quan tâm

Man City nhắm sao Dortmund. Cũng theo tờ Mirror, Man City đang theo dõi tiền vệ Julian Weigl của Dortmund sát sao. Đây được cho là mục tiêu hàng đầu của đội bóng vào mùa hè tới. Weigl có giá trị chuyển nhượng không hề rẻ và Dortmund chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.

Mane sắp được Liverpool thưởng lớn. Liverpool dự tính sẽ nâng lương cho Sadio Mane trong thời gian tới sau khi ngôi sao này tỏa sáng tại Champions League. Cầu thủ người Senegal vẫn còn 3 năm hợp đồng nhưng nếu đồng ý ký thêm 2 năm nữa, Mane sẽ được nâng gấp đôi lương và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Anfield.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X