Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/12: MU và Spurs đại chiến giành sao Lille

Thứ Tư 18/12/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/12.

MU và Spurs đại chiến giành Soumare
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1812 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/12: MU và Spurs đại chiến giành sao Lille

Tờ Daily Mail khẳng định cả Man United và Tottenham đều đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Boubakary Soumare của Lille ngay trong tháng Một. Cầu thủ 20 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã gây ấn tượng ở Ligue 1 mùa này.
 

Napoli nhắm sao Milan

Hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Milan đang được Napoli theo dõi. Cầu thủ người Thụy Sĩ mới được ra sân 4 lần ở Serie A mùa này. Rodriguez cũng mong muốn ra sân nhiều hơn khi Euro 2020 đang đến gần.
 

Minamino tiến gần Liverpool

Tiền vệ Takumi Minamino đang chuẩn bị đến Liverpool kiểm tra y tế. Cầu thủ người Nhật có mức phí chuyển nhượng chỉ 7.25 triệu bảng và đang ở rất gần Anfield.
 

Sane muốn chuyển đến Bayern

Theo tờ Bild, Leroy Sane đang mong muốn chuyển đến Bayern Munich ngay kỳ chuyển nhượng tháng Một. Cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện từ thứ Hai tới và đang cố gắng lấy lại thể lực tốt nhất sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập hồi cuối tháng 8. Man City muốn có 127 triệu bảng từ thương vụ này nhưng phía đội bóng Bundesliga đang cố gắng đàm phán để giảm mức phí này.
 

Lộ mức lương của Arteta ở Arsenal

Tờ Daily Mail khẳng định Mikel Arteta đang chuẩn bị được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Arsenal và hưởng mức lương gần ngang với Unai Emery là khoảng 5 triệu bảng.
 

Ibrahimovic có thể đến Everton

Theo tờ Tutto Mercato, Everton chuẩn bị chiêu mộ được Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ 38 tuổi sẽ rời LA Galaxy vào cuối năm 2019 và được cho là có thể trở lại Italia. Nhưng với việc Ancelotti chuẩn bị tiếp quản Everton, tiền đạo người Thụy Điển cũng có thể chuyển đến Merseyside.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X