Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/8: Barca bí mật đàm phán với Pogba

Thứ Tư 01/08/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/8.

Barca bí mật đàm phán với Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18 Barca bí mật đàm phán Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/8: Barca bí mật đàm phán với Pogba

Tờ Tuttosport khẳng định Barcelona đang tăm tia siêu sao Paul Pogba của Man United. Nhà vô địch World Cup được cho là có cuộc gặp với giám đốc kỹ thuật Eric Abidal của Barca tại LA cách đây vài ngày. Pogba đã khẳng định anh muốn rời Old Trafford nhưng Man United vẫn đang có thế mạnh trên bàn đàm phán khi Pogba còn hợp đồng tới năm 2021.

Giroud đàm phán với Chelsea về tương lai

Tiền đạo Olivier Giroud đang chuẩn bị nói chuyện với Chelsea vào tuần tới khi trở lại trung tâm tập luyện Cobham. Tiền đạo của The Blues không chắc chắn về tương lai lâu dài tại Stamford Bridge. Và nhà vô địch World Cup đang tính toán bàn bạc với Chelsea về tương lai khi Marseille đang bày tỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Thần đồng Liverpool gia nhập Sheffield United

Cầu thủ trẻ tuổi teen Ben Woodburn đã gia nhập Sheffield United theo bản hợp đồng cho mượn cả mùa giải. Hồi tháng 7, đã có thông tin cho thấy Woodburn nhận được những lời đề nghị từ Sheffield United và Norwich. Nhưng anh đã quyết định chờ đợi HLV Klopp đưa ra quyết định tốt nhất cho sự phát triển của mình. Và cuối cùng, bến đỗ của Woodburn là sân Bramall Lane.

Everton nhắm Rojo thay Yerry Mina

Phía Barcelona yêu cầu một mức phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng cho Yerry Mina. Phía Everton không chấp nhận mức phí này và quyết định chuyển sự quan tâm sang Marcos Rojo của Man United. Được biết, phía Barca quyết định không giảm mức phí yêu cầu dành cho cầu thủ người Colombia. Và HLV Marco Silva đương nhiên phải cân nhắc những phương án khác.

MU nhắm Zidane thay Mourinho

Tờ The Sun khẳng định Man United đã bắt đầu chuẩn bị cho thời kỳ hậu Mourinho bằng việc liên hệ với Zidane. Hiện tại, Mourinho đang gặp rất nhiều vấn đề trong mùa giải thứ ba dẫn dắt đội bóng thành Manchester. Trong khi đó, Zidane lại đang rảnh rỗi sau khi rời khỏi Real Madrid cuối mùa giải với thành tích giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Xem thêm những mục điểm tin khác trên trang Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X