Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/8: Cựu sao PSG khuyên Neymar tới Real

Thứ Sáu 17/08/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/8.

Cựu sao PSG khuyên Neymar tới Real
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 178 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/8: Berchiche khuyên Neymar đến Real

Đồng đội cũ của Neymar trong màu áo PSG là Yuri Berchiche khẳng định cầu thủ người Brazil nên gia nhập Real Madrid. Chính Yuri cũng đã rời sân Công viên các Hoàng tử để đến La Liga đầu quân cho Athletic Bilbao hè này. Và ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng Neymar sẽ sớm trở lại với La Liga trong màu áo Real.
 

Real nhắm 3 tiền đạo thay Ronaldo

Tờ AS vừa đưa ra 3 cái tên mà Real Madrid đã xác định chiêu mộ để thay Ronaldo. Đó là Timo Werner, Rodrigo và Mauro Icardi. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước đó đã theo đuổi Harry Kane và Kylian Mbappe nhưng không thành công. Và 3 cái tên kể trên là những phương án ổn với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn nhiều.

Bacca gia nhập Villarreal

Villarreal đã chính thức chiêu mộ Carlos Bacca từ AC Milan. Theo thỏa thuận của hai bên, tiền vệ chạy cánh Samu Castillejo sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Được biết, hợp đồng mà Bacca ký kết với Villarreal sẽ có thời hạn lên đến 4 năm.

Celtic chiêu mộ sao trẻ Man City

Celtic đã mượn thành công cầu thủ trẻ Daniel Arzani của Man City với thời hạn 2 năm. Arzani đã có 5 lần ra sân cho đội tuyển Australia nhưng vẫn chưa được thi đấu trong màu áo The Citizens. Trước đó, anh đã dành 2 mùa giải thi đấu cho Melbourne City theo dạng cho mượn.

MU theo đuổi giám đốc thể thao Paul Mitchell

Tờ Sky Sports đưa tin Man United đang cân nhắc tiếp cận Paul Mitchell của Red Bull Leipzig để bổ nhiệm ông làm giám đốc bóng đá. Quỷ đỏ mong muốn có một cái tên phụ trách công tác chuyển nhượng và cho rằng Mitchell hoàn toàn phù hợp với vị trí này. Ông từng phát hiện được những cầu thủ chất lượng như Dele Alli hay Alderweireld. Dan Ashworth, một thành viên trong Liên đoàn bóng đá Anh cũng nằm trong danh sách ứng viên của MU.

Klavan sắp rời Liverpool

Tờ Goal đưa tin rằng Liverpool đã đồng ý bán Ragnar Klavan cho Cagliari với mức phí 2 triệu bảng. Cầu thủ người Estonia sẽ bay tới Italia trong hôm nay để hoàn tất việc kiểm tra y tế và ký kết giấy tờ.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X