Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/7: PSG chốt tương lai Neymar và Mbappe

Thứ Ba 17/07/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/7.

Liverpool dẫn đầu vụ Alisson

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Liverpool đang vươn lên giành pole ở thương vụ chiêu mộ thủ thành Alisson từ Roma. Được biết, Lữ đoàn đỏ đã chi ra 70 triệu euro nhưng không được phía Roma đồng ý. Đội bóng nước Ý vẫn đang chờ Chelsea nhập cuộc và đẩy giá cầu thủ người Brazil lên hơn nữa.
 

Neymar và Mbappe ở lại PSG
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 177 PSG chốt tương lai Neymar hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/7: PSG chốt tương lai Neymar và Mbappe

Giám đốc thể thao Luis Hernandez của PSG mới chính thức lên tiếng khẳng định Neymar và Mbappe sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử. Cả hai cầu thủ này đều được liên hệ với Real Madrid, nhất là sau khi Ronaldo đã chuyển tới Juventus. Nhưng ông Luis Hernandez khẳng định cả hai ngôi sao này đều chưa có ý định chia tay PSG trong tương lai gần.

Man City bỏ cuộc vụ Kovacic

Tờ Sky Sports đưa tin Man City sẽ không chi ra số tiền chuyển nhượng ở vụ Kovacic như phía Real yêu cầu. Man xanh hiện đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm sau khi thương vụ Jorginho đổ vỡ. Nhưng con số 80 triệu bảng mà Real yêu cầu là thực sự khó chấp nhận.

Barca muốn có Kante hơn Willian

Chuyên gia Graham Hunter của Sky Sports cho biết Barcelona sẽ gửi một lời đề nghị tới Chelsea để có Kante thay vì Willian. Dẫu vậy, chiêu mộ các cầu thủ của Chelsea bây giờ không phải dễ khi HLV Sarri không muốn để mất những ngôi sao sáng nhất trong quá trình xây dựng lại The Blues.

Sao Barca muốn đến Tottenham

Tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ Andre Gomes đang tính sẽ gia nhập Tottenham hè này. Ngôi sao 24 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou sau một mùa giải thất vọng. Mới đây, cầu thủ này cũng thay đổi người đại diện quen thuộc với môi trường Premier League và đó là động thái cho thấy cầu thủ người Bồ đang nhắm đến một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

PSG nhắm sao Tottenham

Tờ Le10 Sport cho biết PSG đang quan tâm tới hậu vệ Danny Rose của Spurs. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang nhắm bổ sung thêm lực lượng ở hàng phòng ngự sau khi hậu vệ trái Yuri Berchiche ra đi. Rose tuy không thi đấu tốt trong thời gian gần đây nhưng cũng có những phẩm chất tốt, đủ để lọt vào đội hình PSG.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X