Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/6: Roma nhắm hậu vệ M.U

Thứ Bảy 17/06/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/6.

Man City và PSG muốn có Ronaldo. Theo tờ Don Balon, Man City đã liên hệ với ngôi sao Ronaldo sau khi biết anh muốn rời Bernabeu. Trong khi đó, PSG thậm chí từng thương lượng với người đại diện Jorge Mendes về tương lai CR7 khi Madrid đến Cardiff để đá trận chung kết Champions League.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 176 Roma nham hau ve MU hinh anh
Tương lai của Ronaldo đang là một dấu hỏi lớn

Donnarumma có thể đến Old Trafford. Tờ Diario Gol đưa tin rằng siêu cò Mino Raiola đã đưa ra cơ hội chiêu mộ Donnarumma cho Man United. Mới đây, thủ thành trẻ tuổi tài năng người Ý đã từ chối ký hợp đồng với Milan. Được biết, những đội bóng lớn như Juventus, Real hay PSG đều đang theo dõi thương vụ này sát sao.

Roma nhắm sao M.U. Tờ Corriere dello Sport cho biết Á quân Serie A mùa trước là Roma đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Matteo Darmian của Man United. Tuyển thủ Ý đã chơi giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái khá hay dưới sự chỉ dẫn của HLV Jose Mourinho. Nhưng anh không phải là lựa chọn số một nên có thể sẽ quyết định sớm trở về quê hương.
matteo darmian mu
Darmian chơi không quá nổi bật ở Man United

Arsenal muốn chiêu mộ sao xẹt Milan. Nguồn tin từ Hertfortshire Mercury cho biết Arsenal đang tính sẽ đánh bại Everton để có chữ ký của tiền vệ cánh M’Baye Niang. Ngôi sao 22 tuổi đã chơi 11 trận trong màu áo Watford mùa trước theo dạng cho mượn nhưng không muốn gắn bó với “bầy ong” bằng 1 bản hợp đồng dài hạn.

Southampton quyết giữ bằng được Van Dijk và Bertrand.
Bộ đôi hậu vệ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Liverpool cũng như Man City trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phía Southampton không mấy hào hứng đàm phán để bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Mới đây, 2 cầu thủ này đều đã xuất hiện ở chính giữa bức ảnh quảng cáo áo đấu mới của So’ton mùa tới. Đây có vẻ là dấu hiệu cho thấy đội chủ sân St. Mary’s sẽ cố gắng giữ chân những ngôi sao này bằng mọi giá.

Inter khuyến khích PSG cạnh tranh M.U vụ Perisic. Những tin đồn trong thời gian gần đây cho thấy tiền vệ Perisic đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man United. Tuy nhiên, lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đáp ứng được yêu cầu mà Inter đề ra. Và để hy vọng đội bóng thành Manchester chi tiền, đại diện của Serie A rất muốn PSG nhảy vào cạnh tranh vụ này. Được biết, Nerazzurri sẽ chỉ bán ngôi sao người Croatia nếu nhận được mức phí xấp xỉ 52 triệu bảng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X