Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/4: Man City bơm 200 triệu bảng cho Pep Guardiola

Thứ Ba 17/04/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/4.

Man City tiếp tục bơm tiền cho Pep Guardiola
Diem tin Bong da 24h toi ngay 174 hinh anh

Điểm tin Bóng đá tối 17/4: Pep Guardiola sẽ được cấp 200 triệu bảng hè này

Tờ Mirror khẳng định các ông chủ của Man City sẽ chi thêm 200 triệu bảng để Pep Guardiola sử dụng vào mùa hè này. Thuyền trưởng của Man City dự định sẽ tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ, tiền vệ trụ và tiền đạo. Thomas Lemar, Fred, Jorginho, Jean Michael Seri, Julian Weigl, Riyad Mahrez và Toby Alderweireld là những cái tên được Man xanh nhắm vào mùa hè tới.

Mourinho sẵn sàng để Pogba ra đi

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã mất kiên nhẫn với siêu sao Paul Pogba và đang tính sẽ để cầu thủ này rời MU vào mùa hè tới. Ngôi sao 25 tuổi đã bị đẩy lên ghế dự bị trong thời gian gần đây vì mối quan hệ căng thẳng với Mourinho. Và bây giờ, chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng để anh cùng với Martial, Darmian và Blind rời khỏi Old Trafford hè tới.
 

Neymar sẽ ở lại PSG

HLV Unai Emery mới đây đã tuyên bố đầy tự tin rằng Neymar sẽ ở lại PSG sau mùa giải này. Cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid. Việc PSG bị loại sớm tại Champions League khiến các chuyên gia lăn tăn về tương lai của Neymar. Nhưng HLV Emery tin rằng Neymar sẽ ở lại nước Pháp và có thể ra sân trở lại thi đấu cho PSG ở mùa giải này nếu hồi phục chấn thương kịp thời.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/4: M.U ra giá bán Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/4.

Tierney bác bỏ tin đồn đến MU

Sao trẻ Kieran Tierney vừa đích thân lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ đầu quân cho Man United để thay thế cho Luke Shaw. Hậu vệ trái của Celtic mới 20 tuổi nhưng đã được dự đoán là sẽ cập bến một đội bóng lớn trong thời gian tới. Man United là đội quan tâm tới Tierney nhất nhưng có vẻ sẽ thất bại trong thương vụ này.
 

Chelsea giành Golovin với Arsenal

Theo tờ Sport24, Chelsea đang quyết tâm đánh bại Arsenal để có được chữ ký của tiền vệ Alexander Golovin của CSKA Moscow. HLV Wenger đã theo sát cầu thủ 21 tuổi được một thời gian nhưng chủ tịch Abramovich cũng mong muốn có sao trẻ người Nga. Dẫu vậy, Arsenal là đội nắm lợi thế hơn khi Chelsea tỏ rõ ý định đẩy Golovin tới Vitesse theo dạng cho mượn ngay sau khi thương vụ này thành công.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X