Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/4: Inter nhắm sao MU thay Lautaro Martinez

Thứ Sáu 17/04/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/4.

Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 174 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/4: Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã xác định Martial và Werner là những sự thay thế tiềm năng cho Lautaro Martinez. Gã khổng lồ Serie A nhiều khả năng sẽ mất ngôi sao người Argentina vào tay Barca và buộc phải tìm người thay thế trong tương lai.
 

Everton muốn đổi Kean lấy Immobile

Theo tờ Teamtalk, Everton sẵn sàng đổi tiền đạo trẻ Moise Kean lấy Ciro Immobile. HLV Ancelotti xác định ngôi sao 30 tuổi là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè tới. Nhưng Lazio đòi hỏi 50 triệu euro ở thương vụ này. Everton hy vọng có thể giảm mức giá nói trên xuống đôi chút bằng việc gửi Kean tới Olimpico sau khi chi 30 triệu bảng để có chân sút 20 tuổi này vào năm ngoái.
 

Hakimi phủ nhận được Bayern tiếp cận

Người đại diện Alejandro Camano đã phủ nhận việc Bayern Munich gửi một lời đề nghị cho hậu vệ Achraf Hakimi. Quan chức của Bayern có thảo luận về khả năng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi nhưng sự quan tâm này chưa được cụ thể hóa. Camano nói trên tờ Sky Germany: “Tôi có đọc điều này trên báo một vài lần. Nhưng tôi không có liên hệ nào với Bayern về trường hợp của Hakimi”.
 

Dortmund muốn đổi chỗ Sancho và Greenwood

Tờ ESPN đưa tin Dortmund đã cố gắng chiêu mộ sao trẻ Mason Greenwood trong trường hợp Sancho đến Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ khẳng định tiền đạo tuổi teen của họ không phải để bán và một thương vụ giữa hai đội bóng không thể hoàn tất. MU mới quan tâm Sancho trở lại nhưng chắc chắn Greenwood sẽ không có tên trong một thương vụ chuyển nhượng khi thị trường mở cửa trở lại.
 

Bayern nhắm chiêu mộ Aranguiz

Theo Futuro FM, Bayern đang nhắm tới tiền vệ Charles Aranguiz của Bayer Leverkusen theo dạng chuyển nhượng tự do. Gã khổng lồ nước Đức đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm cho cầu thủ 30 tuổi, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Aranguiz đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X