Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/10: M.U bán tiền đạo trong tháng 1

Thứ Ba 17/10/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/10.

M.U bán tiền đạo trong tháng 1. James Wilson nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong tháng 1 tới theo dạng cho mượn. Mới đây, chính cầu thủ người Anh đã chia sẻ trên trang chủ Man United rằng anh có thể sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để xây dựng lại thể lực cần thiết và có cảm giác bóng tốt nhất nhằm cạnh tranh vị trí trong tương lai.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1710 MU ban tien dao trong thang 1 hinh anh
James Wilson có thể sẽ rời Man United trong tháng 1 tới

M.U theo đuổi hậu vệ Espanyol. Nguồn tin từ ESPN khẳng định Man United đang theo dõi hậu vệ trái Aaron Martin của Espanyol. Được biết, Quỷ đỏ đã theo dõi ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha trong trận đấu với Levante gần đây. Mặc dù có hợp đồng với đội bóng của gã khổng lồ xứ Catalan tới năm 2022 nhưng anh có điều khoản phá vỡ trị giá khoảng 30 triệu euro.

Conte lên kế hoạch bán Batshuayi.
Tờ Telegraph khẳng định HLV Conte đã sẵn sàng bán tiền đạo Michy Batshuayi trong tháng Một tới sau màn trình diễn thiếu ấn tượng ở trận gặp Crystal Palace mới đây. Được biết, chiến lược gia người Ý đã đưa Christian Benteke và Jamie Vardy vào danh sách những phương án thay thế cho tiền đạo người Bỉ trong thời gian tới.

Spurs định giá Kane 200 triệu bảng. Tờ The Times khẳng định 200 triệu bảng là mức giá ít nhất mà một đội bóng cần phải chi ra nếu muốn có tiền đạo Harry Kane. Chủ tịch Daniel Levy tin rằng ngôi sao tuyển Anh còn đáng giá hơn thế sau khi PSG bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Neymar mùa hè vừa qua.

Ozil sắp rời Arsenal. Tờ Mirror khẳng định Arsenal đã sẵn sàng để Ozil ra đi trong tháng Một. Hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và Pháo thủ dĩ nhiên không muốn mất trắng trong thương vụ này. Ngoài Ozil, Alexis Sanchez cũng nhiều khả năng sẽ ra đi vì không có động thái muốn gia hạn hợp đồng.

Mata từ chối đề nghị từ Trung Quốc.
Tờ The Sun khẳng định tiền vệ Juan Mata đã từ chối mức lương 375.000 bảng/tuần sau thuế mà một đội bóng Trung Quốc đề nghị. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với M.U sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Chính vì vậy, anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng không chỉ ở châu Âu mà còn ở các giải đấu đang nổi lên như Mỹ hay Trung Quốc.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X