Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Palace

Thứ Năm 17/01/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/1.

Real Madrid theo đuổi Militao

Tờ AS đưa tin Real Madrid đang theo đuổi trung vệ Militao của Porto. Ngôi sao người Brazil có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng. Nhưng con số này sẽ tăng lên 75 triệu euro nếu bước qua ngày 30/6 tới. Man United, Liverpool và Chelsea là những đội bóng cũng quan tâm tới ngôi sao 20 tuổi trong thời gian gần đây.
 

Man United nhắm Emeran

Theo tờ Courrier Picard, Man United đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ cánh Noam Emeran của Amiens. Quỷ đỏ đã đánh bại hàng loạt ứng viên khác như PSG hay Juventus để nhận được cái gật đầu của cầu thủ 16 tuổi. Sao trẻ này đã ra sân trong màu áo đội tuyển trẻ của Pháp nhưng cũng có thể khoác áo đội tuyển Bỉ trong tương lai.
 

Leeds chiêu mộ thành công Casilla

Leeds United đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Kiko Casilla từ Real Madrid. Được biết, thủ thành 32 tuổi đã sẵn sàng đến Elland Road. Hai bên đã thống nhất được các điều khoản. Hợp đồng của Casilla với Leeds dự kiến có thời hạn 4.5 năm.
 

Inter tính gia hạn với mục tiêu của MU

Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Inter đang tính toán giữ chân trung vệ Skriniar bằng một bản hợp đồng mới. Một buổi gặp mặt đã được sắp xếp để hai bên có thể đàm phán về một bản hợp đồng mới. Dù vậy, hiện tại Skriniar cũng đang còn hợp đồng tới tận năm 2022.
 

MU và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Palace
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 171 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU và Chelsea đại chiến vì Wan-Bissaka

Tờ Mirror đưa tin Man United và Chelsea đã gia nhập cuộc đua cùng Man City để chiêu mộ hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ 21 tuổi đã nhận được những lời đề nghị ngay mùa đông này nhưng đội chủ sân Selhurst Park quyết định chưa vội bán viên ngọc quý của mình.
 

De Gea sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU

Theo tờ The Sun, De Gea sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man United với mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Thủ thành người Tây Ban Nha đã tìm kiếm đường rời khỏi Old Trafford dưới thời Mourinho. Nhưng bây giờ thì anh đã sẵn sàng ký hợp đồng mới trong vòng ít tuần tới.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X