Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham

Chủ Nhật 17/01/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1.

MU chi đậm mua Upamecano


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 171 MU chi đậm mua Upamecano hình ảnh

MU chi đậm mua Upamecano


Theo thông tin được Eurosport đăng tải, MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của trung vệ Dayot Upamecano. Quỷ đỏ xem cầu thủ người Pháp như giải pháp xây dựng tương lai lâu dài. Để đánh bại những PSG, Bayern Munich, Liverpool, Chelsea..., man đỏ chấp nhận chi 80 triệu euro như phía RB Leipzig yêu cầu. RB Leipzig sớm nhắm đến Mohamed Simakan của Strasbourg để thay thế Upamecano.


Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0


Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của tiền đạo Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy ra với Mesut Ozil.


"MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại Liverpool"


Berbatov nói về trận Liverpool vs MU

Berbatov nói về trận Liverpool vs MU


Đó là nhận định của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov. Ngôi sao người Bulgaria cho rằng chiến thắng tại sân Anfield sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho MU trong phần còn lại của mùa giải.


Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MU


Jordan Henderson đã lên tiếng tri ân Rashford trước trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại Anfield đêm nay. Anh nói: "Những gì Rashford đã làm trong 12 tháng qua thật phi thường. Cậu ấy chống lại cái đói, mang lại một tiếng nói cho lũ trẻ và sử dụng sự nổi tiếng của mình để giúp ích cho người khác. Mọi lời khen đều hướng về phía cậu ấy và Rashford cũng đã giành mọi giải thưởng một cách xứng đáng.


Tottenham đàm phán chiêu mộ Di Maria


Angel Di Maria là một trong những mục tiêu mà HLV Mourinho mong muốn mang về Tottenham. Đội bóng đá thành London muốn ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với ngôi sao người Argentina ở Hè 2021. Trước đó, Juventus và Inter cũng đánh tiếng với cựu cầu thủ MU. HLV Mourinho có mối quan hệ tốt với Di Maria trong thời gian hai người còn làm việc ở Real Madrid.


David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice


HLV David Moyes khẳng định West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea hay MU cho tiền vệ Declan Rice.


Arsenal nhắm thêm một cầu thủ của Celtic


Khi mà Aubameyang sa sút, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Odsonne Edouard của Celtic đang là mục tiêu hàng đầu được Pháo thủ nhắm tới. Mùa này, Edouard ghi 11 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đội bóng Scotland. Đội bóng thành London sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng nếu muốn có được ngôi sao của Celtic.


Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA


HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU không được chủ quan khi đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào lúc này.


Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool


harry Maguire

Maguire nói về trận đấu với Liverpool


Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của MU trước Liverpool đêm nay.


Sao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái


Tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich mới đây bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai sau nghi án hành hung bạn gái.
Sao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gáiSao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái
Tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich mới đây bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai sau nghi án hành hung bạn gái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X