Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: Ashley Young đã đến Milan

Thứ Sáu 17/01/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/1.

Ashley Young đã đến Milan
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 171 Ashley Young đã đến Milan hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: Ashley Young đã đến Milan

Theo tin tức mới nhất từ phóng viên Di Marzio, Ashley Young đã có mặt ở Milan để kiểm tra y tế. Một đoạn video cho thấy Arsenal đã đến sân bay ở Milan và được chào đón nồng ấm. Cầu thủ này chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển đến Nerazzurri với mức phí chỉ 1.5 triệu euro.
 

MU nhắm Meunier

Tờ Le Parisien khẳng định hậu vệ Thomas Meunier vẫn là một mục tiêu của Man United. Tuyển thủ Bỉ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Ngoài MU, Arsenal cũng đang theo dõi Meunier sát sao.
 

Milan muốn có Under sau khi chiêu mộ Olmo

Tờ Express đưa tin AC Milan đang quyết tâm chiêu mộ Cengiz Under từ Roma và đang tiến gần chữ ký của Olmo với mức phí 17 triệu bảng cộng thêm 9 triệu bảng tiền phụ phí. Suso có thể được điền tên vào thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ vài cầu thủ

Tờ Atheltic khẳng định Arsenal đang cố gắng chiêu mộ 3 đến 4 cầu thủ. Hiện tại, họ đang tiến gần chữ ký của hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG.
 

Conte muốn có trò cũ Moses

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định Victor Moses đã trở thành mục tiêu tiếp theo của Inter. Cầu thủ này từng tỏa sáng dưới thời Conte ở Chelsea và chiến lược gia người Italia muốn mượn ngôi sao này cho đến hết mùa giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X