Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Kroos báo tin buồn cho MU

Chủ Nhật 01/07/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 1/7.

Juventus nhắm siêu sao Ronaldo

Tờ Tuttosport khẳng định Cristiano Ronaldo có thể sẽ tới chơi bóng ở Juventus hè này. Ngôi sao của Real Madrid mới đây đã từ chối cơ hội thi đấu ở Bernabeu khi khước từ bản hợp đồng trị giá 31.5 triệu euro từ Real. Cả PSG và Man United cũng đang theo đuổi ngôi sao đã 5 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Bayern gia nhập cuộc đua giành Martial

Tờ Daily Star khẳng định Bayern Munich là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Anthony Martial. Với việc Franck Ribery và Arjen Robben đang đứng bên kia sườn dốc sự nghiệp, “Hùm xám” bắt buộc phải tìm kiếm sự thay thế xứng đáng. Và Martial đang được đẩy lên làm mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Bavaria.

Kroos từ chối MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17 Kroos báo tin buồn cho MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Kroos từ chối Man United

Tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ Toni Kroos sẽ không rời Real để đến Man United hè này. Ngôi sao người Đức từ lâu đã được liên hệ gia nhập đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Nhưng nhiều tin đồn gần đây khẳng định Kroos mong muốn được gắn bó với sân Bernabeu tới hết hợp đồng vào năm 2022. Kroos trước đó cũng đã từ chối cơ hội được chơi dưới trướng của Pep Guardiola tại Man City.

Chelsea tính đánh bại Liverpool vụ Alisson

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Chelsea đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cho thủ môn Alisson của Roma. The Blues nhắm Alisson như một sự thay thế cho Courtois, cầu thủ sắp sửa chuyển đến Real Madrid hè này.

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Uruguay

Cũng theo tờ Daily Mail, Arsenal đang nhận được những tín hiệu tích cực trên bàn đàm phán với Lucas Torreira. Cầu thủ trị giá 25 triệu bảng cũng đang tiến rất gần sân Emirates. Dự kiến, Arsenal hoàn toàn có thể công bố hợp đồng với cầu thủ này sau khi World Cup khép lại. Uruguay sẽ chơi trận tứ kết World Cup với Pháp vào ngày 6/7 tới.

Karius vẫn là lựa chọn số 1 của Liverpool

Theo tờ The Sun, Loris Karius dự kiến sẽ giữ được suất bắt chính tại Liverpool sau khi đội bóng thành phố cảng quyết định rút lui khỏi thương vụ Alisson. Được biết, lý do là phía Roma đòi một mức phí chuyển nhượng quá đắt. Việc Jack Butland lựa chọn tiếp tục gắn bó với Stoke khiến Liverpool khó lòng bổ sung thêm một thủ thành chất lượng. Và vì thế, họ vẫn sẽ phải trông cậy vào Karius ở mùa giải tới.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X