Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Arsenal thèm khát "hàng thải" của MU

Thứ Tư 01/07/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/7.

Hwang Hee-chan từ chối Liverpool

Tờ Sky Germany đưa tin tiền đạo Hwang Hee-chan đã từ chối cơ hội chuyển đến Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi có thể tái hợp với người đồng đội Minamino ở Anfield nhưng đã lựa chọn theo đuổi giấc mơ gia nhập Leipzig. Wolves cũng được liên hệ với Hwang, cầu thủ có giá trị rơi vào khoảng 10 triệu euro.
 

Arteta muốn đưa Depay tới Arsenal
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17 Arsenal thèm khát Depay hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Arsenal thèm khát "hàng thải" của MU

Theo tờ Le 10 Sport, HLV Arteta muốn đưa Depay đến Arsenal hè này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường hàng công trong bối cảnh Aubameyang và Lacazette đang chuẩn bị rời Emirates. Arteta xem Depay là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhưng Lyon cũng hy vọng ngôi sao của mình sẽ gia hạn hợp đồng sớm.
 

Lazio hét giá Milinkovic-Savic

Tờ Tuttosport đưa tin Lazio sẽ không bán Milinkovic-Savic với giá ít hơn 100 triệu euro. PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro nhưng bị từ chối ngay lập tức. Cầu thủ người Serbia còn đang được liên hệ với một số đội bóng hàng đầu khác, trong đó có Man United.
 

La Liga xác định thời gian chuyển nhượng

La Liga tiết lộ thời gian mới cho 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Phiên chợ hè sẽ mở cửa từ ngày 4/8 đến 5/10. Trong khi đó, phiên chợ đông mở vào ngày 4/1 và đóng vào ngày 1/2 như thường lệ.
 

Perisic sắp trở lại Inter

Bayern Munich được cho là đã bỏ qua cơ hội mua đứt Perisic. Cầu thủ này sẽ trở lại Inter vào mùa hè, theo Sky Sport. Nhà vô địch Bundesliga có điều khoản mua đứt Perisic trị giá chỉ 20 triệu euro. Nhưng vì tuổi tác, đòi hỏi lương và vai trò dự bị của Perisic nên Bayern quyết định không chi tiền ở thương vụ này.
 

Arsenal mang Guendouzi đi trao đổi

Tờ Daily Mail cho biết Arsenal sẵn sàng dùng Guendouzi để trao đổi với các đội bóng ở châu Âu. Cầu thủ người Pháp có mâu thuẫn với HLV Arteta và nhiều khả năng không còn đất sống tại Emirates.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X