Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/7: Rộ tin MU sắp trói chân được siêu sao

Thứ Ba 16/07/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 16/7.

Rộ tin De Gea sắp gia hạn với MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 167 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/7: Rộ tin De Gea sắp gia hạn với MU

Hôm nay nhiều tờ báo đã đăng tải thông tin De Gea sắp gia hạn với MU. Tờ Evening Standard khẳng định De Gea chuẩn bị trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới. Anh sẽ đứng ngang hàng với cầu thủ nhận lương cao nhất đội là Alexis Sanchez. Tờ Daily Mail cũng khẳng định một hợp đồng mới sẽ được hai bên ký kết sau tour du đấu hè này.

Barca đặt niềm tin vào Todibo

Barcelona đã sẵn sàng đặt niềm tin vào hậu vệ trẻ Jean-Clair Todibo sau khi các thỏa thuận cho Matthijs de Ligt và Victor Lindelof thất bại, theo tờ Mundo Deportivo đưa tin.

Barca rất quan tâm đến hậu vệ De Ligt của Ajax nhưng ngôi sao người Hà Lan có vẻ sẽ gia nhập Juventus trong khi Man Utd không muốn bán Lindelof.

Nhưng thay vì theo đuổi các mục tiêu phòng ngự khác, Barca thay vào đó sẽ cho cầu thủ trẻ 19 tuổi Todibo một cơ hội để chứng tỏ bản thân trong giai đoạn giao hữu này.
 

Atletico quyết tâm chiêu mộ Trippier

Theo Mirror, Atletico Madrid đang tăng cường sự quan tâm của họ đối với Kieran Trippier, hậu vệ cánh của Tottenham.

HLV Mauricio Pochettino đã sẵn sàng bán tuyển thủ Anh vào mùa hè này với một khoản phí được cho là khoảng 25 triệu bảng.

Atletico đang cần một hậu vệ cánh phải mới vào mùa hè này sau khi cựu binh Juanfran ra đi vào cuối mùa giải trước vì hết hạn hợp đồng.
 

Arsenal sẵn sàng để Koscielny ra đi

Tờ Sky Sports đưa tin Arsenal sẵn sàng để Laurent Koscielny rời câu lạc bộ nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng hợp lý.

Koscielny, người muốn Pháo thủ hủy hợp đồng và cho phép anh trở về Pháp, đã từ chối tham gia tour du đấu Mỹ trước mùa giải của câu lạc bộ với hy vọng yêu sách của mình được đáp ứng.

Arsenal đã cân nhắckỷ luật nội bộ đối với Koscielny, đồng thời sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi cho bất kỳ câu lạc bộ nào đáp ứng mức giá mà họ đưa ra.
 

Ceballos tiến gần Arsenal

Tờ AS khẳng định tiền vệ của Real Madrid, Dani Ceballos sắp hoàn thành việc chuyển đến chơi cho Arsenal theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng đã nhận những lời đề nghị từ Tottenham và Milan nhưng mong muốn chuyển đến sân Emirates.

Người ta tin rằng những nỗ lực của HLV Unai Emery để ký hợp đồng với Ceballos đã thuyết phục tiền vệ này chuyển đến câu lạc bộ phía bắc London.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X