Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: MU liên hệ với người đại diện của sao Chelsea

Thứ Ba 16/06/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/6.

Real Madrid tính mua De Ligt thay Ramos

Theo tờ Calcio Mercato, Real Madrid muốn chiêu mộ De Ligt thay Ramos khi trung vệ người Tây Ban Nha giải nghệ tại Bernabeu. Juventus chắc chắn không để De Ligt ra đi hè này. Nhưng Los Blancos đã sẵn sàng chi 100 triệu euro cho cầu thủ người Hà Lan một khi anh muốn ra đi trong tương lai gần. Barca cũng đang để ý tới đà phát triển của De Ligt ở Juve.


Arsenal ưu tiên giữ chân Saka

HLV Arteta xác nhận Arsenal đang cố gắng trói chân Saka bằng một bản hợp đồng mới bên cạnh ngôi sao sáng giá Aubameyang. Saka đã có một mùa giải ấn tượng tại sân Emirates khi được chơi 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và kiến tạo 10 bàn thắng khác. Anh gây ấn tượng khi được điều về đá hậu vệ trái. Nhưng cầu thủ này vẫn luôn mong muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trái sở trường trong tương lai.
 

MU liên hệ với người đại diện của Willian
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 166 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: MU liên hệ với người đại diện của Willian

Tờ France Football đưa tin Man United đã liên hệ với người đại diện của Willian. Quỷ đỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh với Chelsea đáo hạn hè này. Barca cũng có liên hệ với Willian, cầu thủ đã gắn bó với Chelsea trong 7 năm qua.
 

Bayern dẫn đầu vụ Havertz

Tờ Telegraph đưa tin Bayern đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng ở thương vụ Kai Havertz. Nhà vô địch nước Đức hy vọng sẽ chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi với giá khoảng 75 triệu bảng hè này. Man City và Chelsea cũng có liên hệ với Havertz, cầu thủ đã ghi được 12 bàn sau 18 trận đấu cho Leverkusen trong năm 2020.
 

Milan nhắm Jovic của Real Madrid

Tờ Calcio Mercato khẳng định Luka Jovic đang nhận được sự quan tâm từ AC Milan. Rossoneri đang lên kế hoạch thanh lý một số cầu thủ để chiêu mộ được ngôi sao người Serbia ngay mùa hè này. Real cũng sẵn sàng bán Jovic, nhưng với điều kiện là các đội bóng khác phải đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X