Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/5: MU chi 100 triệu euro mua sao Barca

Thứ Tư 16/05/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/5.

Chelsea giành pole vụ Seri

Tờ Mirror khẳng định Chelsea đang là đội nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice. Ngôi sao 26 tuổi cũng có liên hệ với Arsenal và Barcelona. Ở thời điểm này, Seri được định giá khoảng 40 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ gật đầu nếu nhận được lời mời từ Stamford Bridge.
 

Balotelli sắp đến Marseille

Tờ Tutto Mercato đưa tin rằng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Balotelli sẽ là Marseille. Tờ Bild cũng khẳng định chân sút người Ý đã được Nice mời chào tới Dortmund nhưng đội bóng Đức không quan tâm. Nhìn chung, cơ hội để Balotelli đến một đội bóng lớn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào suất lên tuyển Ý. Nếu lọt vào đội hình của HLV Roberto Mancini, giá trị của Balotelli sẽ được tăng lên đáng kể.
 

Atletico theo dõi mục tiêu của MU

Tờ The Sun cho biết hậu vệ trái Kieran Tierney đã lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Tierney cách đây ít lâu trong trận đấu tranh cúp quốc gia Scotland. Man United, Tottenham và Bournemouth là những đội bóng khác cũng theo sát sao trẻ 20 tuổi.
 

Man United sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Ter Stegen
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 165 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 16/5: Ter Stegen nhận được sự quan tâm của MU

Theo tờ Don Balon, Man United đã sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Ter Stegen từ Barcelona. Tương lai của De Gea tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi vì Quỷ đỏ đang thi đấu khá phập phù trong những mùa giải đã qua. Nếu như tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi, HLV Jose Mourinho sẽ chi ra tiền tấn để đưa Ter Stegen về thay thế.
 

Pochettino từ chối Chelsea

Tờ Daily Star đưa tin rằng HLV Mauricio Pochettino sẽ từ chối Chelsea và gắn bó với Tottenham. Pochettino là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng được Chelsea ưu tiên nếu như Conte ra đi sau mùa giải năm nay. Dẫu vậy, chiến lược gia 46 tuổi vẫn đang hạnh phúc ở Spurs và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của chủ tịch Daniel Levy trên thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bongda24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X