Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/9: M.U theo đuổi sao chạy cánh Roma

Thứ Sáu 15/09/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/9.

Barca từ bỏ vụ Coutinho. Theo tờ Marca, CLB Barcelona sẽ không tiếp tục gửi đề nghị tới Liverpool cho Coutinho trong tháng Một. Nguyên nhân chính là bởi cầu thủ người Brazil đã góp mặt ở trận đấu giữa Liverpool và Sevilla nên anh sẽ không thể tham dự Champions League nếu chuyển đến Barca. Dự kiến, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ bằng bản hợp đồng Jean Michael Seri thay vì Coutinho vào mùa đông tới.

M.U theo đuổi sao chạy cánh Roma. Theo TransferMarketWeb, Man United đang nhắm đến tiền vệ chạy cánh tuổi teen của Roma là Mirko Antonucci. Cầu thủ trẻ này vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Roma và trở thành mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ. Được biết, AC Milan, Inter Milan và Lazio cũng dành sự quan tâm lớn cho cầu thủ trẻ tiềm năng này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 159 MU theo duoi sao chay canh Roma hinh anh
Mirko Antonucci góp mặt trong tour du đấu hè của Roma

Laporte muốn đến Real thay vì Barca. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định trung vệ Aymeric Laporte sẽ từ chối Barca để chuyển đến Real Madrid với mức phí 57 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi của Bilbao đã trở thành mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành Madrid trong bối cảnh HLV Zidane cần tăng cường gấp sự lựa chọn ở hàng phòng ngự trong tháng Một.

Liverpool nhắm sao Fiorentina.
Tờ Calciomercato cho biết Liverpool là một trong số những đội bóng đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ trẻ Federico Chiesa của Fiorentina. Ngôi sao chạy cánh được định giá lên tới 40 triệu euro dù mới 19 tuổi. Anh còn được liên hệ với một loạt đội bóng hàng đầu khác như Everton, Inter hay Napoli.

Serie A đại chiến vì người thừa Barca. Tờ Sport đưa tin rằng Inter Milan và Napoli đang quan tâm tới tiền đạo Paco Alcacer của Barca và nhắm thực hiện thương vụ này trong tháng Một. Alcacer đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Barca với giá 30 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng bán ngôi sao này với một mức giá hợp lý.

Sanchez từ chối Real Madrid. Theo Daily Mirror, Sanchez đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid trong bối cảnh hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, tiền dạo người Chile đã từ chối đội bóng Tây Ban Nha và một mực quyết tâm chỉ đầu quân cho Man City.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X