Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/3: MU dùng lương khủng trói chân "thần gác đền" tương lai

Chủ Nhật 15/03/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/3.

MU trao cho Henderson bản hợp đồng mới
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 153 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/3: MU dùng lương khủng trói chân Dean Henderson

Man United đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho thủ môn Dean Henderson. Thủ thành 23 tuổi này đang được Chelsea theo dõi nhưng MU muốn giữ anh ở lại. Henderson chưa chơi trận nào cho MU nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho thủ thành này mức lương 100.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý ký vào hợp đồng mới.

Chelsea giành Cucurella cùng Barca

Chelsea đã trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành hậu vệ trái Marc Cucurella cùng Barca. Napoli, Monchengladbach và Bayer Leverkusen đều quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi, hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Getafe.

Juve lên kế hoạch gia hạn với Ronaldo

Juventus đang tính toán gia hạn hợp đồng với Ronaldo thêm 2 năm. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Bồ sẽ đáo hạn vào năm 2022. Nhưng Bianconeri muốn CR7 ở lại thành Turin đến năm 2024. Nếu đặt bút ký vào hợp đồng nói trên, Ronaldo sẽ rời Juve khi bước sang tuổi 39.

Chelsea muốn chiêu mộ em trai của Gilmour

Chelsea đang nhắm chiêu mộ tài năng trẻ của Kilmarnock là Harvey Gilmour. Cầu thủ 14 tuổi này là em trai của Billy Gilmour. Kilmarnock muốn giữ chân Harvey nhưng Chelsea sẽ đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn trong ít tuần tới.

Juve nhắm Tonali và Aouar thay Pogba

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Pogba, Juventus sẽ hướng tới 2 cái tên khác là Tonali và Aouar. Sau tuyên bố Pogba sẽ ở lại Old Trafford mùa sau của Solskjaer, Juve đã bắt đầu nhắm tới những mục tiêu khác phòng trường hợp không thể thuyết phục MU nhả người.

Barca dừng quan tâm Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang không còn nằm trong tầm ngắm của Barca. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đang cố gắng hết sức để đưa Neymar trở lại. Họ cũng hướng tới Lautaro Martinez của Inter.

Zidane muốn đưa Camavinga tới Madrid

HLV Zidane quyết tâm chiêu mộ Eduardo Camavinga từ Rennes vào mùa hè tới. Cầu thủ 17 tuổi đã gây ấn tượng tại sân Roazhon Park mùa này và anh được cho là có thể trở thành một siêu sao. Dự kiến, Real Madrid sẽ phải chi 80 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của sao trẻ tiềm năng này.

Meunier tiến gần Dortmund

Hậu vệ Thomas Meunier nhiều khả năng sẽ rời PSG vào mùa hè. Điểm đến của anh là Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Tuchel có thể cũng sẽ để Thiago Silva và Layvin Kurzawa rời đi vào cuối mùa giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X