Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU cân nhắc chiêu mộ tiền vệ của Spurs

Thứ Bảy 15/02/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.

Buffon sắp được Juventus trói chân

Tờ Tuttosport khẳng định Juventus đang cân nhắc gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho Buffon. Thủ thành người Italia sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng 1 năm với CLB vào tháng 3 tới. Buffon đã trở lại Juventus từ PSG hè năm ngoái và từ đó đã ra sân 11 lần cho CLB.
 

MU cân nhắc chiêu mộ Dier
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 152 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Dier

Tờ Daily Star đưa tin Man United đang tính tiếp cận tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Spurs có thể sẽ bán cầu thủ này khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2021. HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ sự đa năng của Dier và có thể sẽ gửi lời đề nghị cho Spurs vào hè tới.
 

Ajax đạt thỏa thuận với người thay thế Ziyech

Tờ báo của Hà Lan là AD khẳng định Ajax đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Antony của Sao Paolo. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ cập bến Hà Lan với mức phí 20 triệu euro. Anh được xem là người thay thế Ziyech, cầu thủ sẽ chuyển đến Chelsea hè tới.
 

Barca và Real đại chiến vì Lautaro Martinez

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca và Real Madrid đều đang nhắm đến tiền đạo Lautaro Martinez của Inter. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Argentina có giá trị 111 triệu euro nhưng nó không khiến cả hai ông lớn của Tây Ban Nha chùn bước. Lautaro đã ghi 11 bàn sau 20 lần ra sân cho Inter mùa này.
 

Inter cân nhắc bán Vecino

Inter định giá cầu thủ 28 tuổi vào khoảng 25 triệu euro. Chelsea và Everton là 2 trong số những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này. Người thay thế cho Vecino sẽ là Arturo Vidal.
 

Willian muốn ở lại Chelsea

Theo tờ Independent, Willian vẫn muốn ở lại Chelsea bất chấp sự xuất hiện của Hakim Ziyech từ Ajax. Hợp đồng của tiền vệ người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa hè nhưng anh muốn ký them hợp đồng 3 năm với The Blues.
 

Barca thèm khát Traore

Adama Traore khởi nghiệp ở Camp Nou và giờ thì Los Blaugrana đang muốn đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou. Real Madrid, Liverpool và Man City cũng quan tâm tới ngôi sao 24 tuổi này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X