Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/10: Sao trẻ tiềm năng sắp rời MU

Thứ Hai 15/10/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/10.

Loftus-Cheek muốn rời Chelsea

Tờ Daily Mail đưa tin tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã bắt đầu thuyết phục Chelsea cho anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuyển thủ Anh đã lựa chọn ở lại sân Stamford Bridge hè vừa qua nhưng không được ra sân thường xuyên. Và anh cần chuyển tới thi đấu ở một đội bóng nào đó theo dạng cho mượn để sự nghiệp thăng tiến hơn.
 

Moreno chuẩn bị rời Liverpool

Hợp đồng của Moreno sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và những nỗ lực đàm phán hợp đồng mới giữa hai bên không có mấy kết quả. Chính vì vậy, Liverpool đang chuẩn bị mất Alberto Moreno mà không thu về một đồng phí chuyển nhượng nào. Sao trẻ Adam Lewis sẽ là người được hưởng lợi lớn nhất từ sự ra đi của cầu thủ người Tây Ban Nha.
 

Evra tập luyện cùng West Ham

Tờ Football London khẳng định Patrice Evra đang tập luyện cùng West Ham. Hậu vệ trái này đã bị “Búa tạ” thải hồi ở cuối mùa giải năm ngoái. Nhưng anh hoàn toàn có thể quay trở lại khoác áo đội bóng thành London nếu chứng minh được thể lực của mình.
 

Everton trảm Tosun, mua sao Liverpool

Theo tờ Aksam, Everton đang tính đẩy Tosun ra đi vào tháng 1 và thay thế bằng chân sút Divock Origi. Everton tỏ ra khá tự tin về khả năng chiêu mộ Origi khi mà cầu thủ này chưa thể tạo tầm ảnh hưởng đáng kể tại Anfield.
 

McTominay sắp rời MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1510 Sao trẻ tiềm năng sắp rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/10: McTominay sắp rời MU

Tờ The Sun đưa tin Scott McTominay chuẩn bị rời Manchester United theo dạng cho mượn vào tháng Một tới. Tiền vệ trẻ này thường xuyên được Mourinho sử dụng trong vai trò trung vệ mùa này. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Aston Villa và Leeds. Được biết, Mourinho sẵn sàng để cậu học trò của mình ra đi tìm kiếm kinh nghiệm ở một đội bóng khác.
 

Shaw đàm phán hợp đồng mới với MU

Tờ Daily Telegraph khẳng định Luke Shaw đang đàm phán hợp đồng mới với Man United. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Quỷ đỏ rất muốn giữ chân Luke Shaw và sẵn sàng nâng mức lương 100.000 bảng/tuần của anh hiện tại.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X