Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/5: Sao Leipzig từ chối MU

Thứ Sáu 01/05/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/5.

Aranguiz gia hạn với Leverkusen

Cầu thủ người Chile được liên hệ với Bayern nhưng mới gia hạn với Leverkusen tới năm 2023. Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi ở sân BayArena sẽ đáo hạn vào mùa hè nhưng anh đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới.

Sao Santos mơ được đến MU

Tiền vệ cánh Yeferson Soteldo đã bày tỏ mơ ước được dành phần còn lại của sự nghiệp thi đấu ở Old Trafford. Anh được xem là tiền vệ cánh được đánh giá rất cao và mới chỉ 22 tuổi. Mùa giải đầu tiên của cầu thủ này ở Brazil đã có vô vàn trái ngọt với 12 bàn thắng và hàng loạt pha kiến tạo được ghi. Soteldo thừa nhận anh rất muốn chuyển đến một đội bóng lớn ở châu Âu và hy vọng được tiếp bước thần tượng Cristiano Ronaldo đến Man United.

Upamecano từ chối MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15 Sao Leipzig từ chối MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/5: Sao Leipzig từ chối MU

Upamecano sẽ từ chối Man United và những đội bóng theo đuổi anh bằng cách ký hợp đồng mới với Leipzig. Sky Sports khẳng định trung vệ này sẵn sàng ký hợp đồng mới qua năm 2022 và khiến cho việc ra đi hè này là điều không tưởng.

Roma gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Roma đang quan tâm tới trung vệ Todibo của Barca. Everton cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè. Mức phí của sao trẻ 20 tuổi chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Bayern không muốn mua đứt sao Real

Odriozola gia nhập Bayern vào mùa đông theo dạng cho mượn nhưng nhiều khả năng sẽ không ở lại đây quá lâu. Anh sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải vì Bayern không muốn mua đứt cầu thủ này. Đội bóng nước Đức không bị thuyết phục bởi tài năng của Odriozola. Và với việc không có điều khoản mua đứt, Odriozola hầu như chắc chắn sẽ trở lại Tây Ban Nha để thi đấu mùa giải 2020/21.

HLV Setien bác bỏ khả năng chiêu mộ Neymar

HLV Setien cho rằng Neymar khó trở lại Barca. Ông khẳng định Los Blaugrana sẽ không chi ra khoản tiền lên đến 222 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, nhất là khi tình hình tài chính của các CLB đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

West Ham quan tâm sao Chelsea

West Ham đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Chelsea cho tiền đạo Batshuayi. “Búa tạ” có thể sẽ chi 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X