Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/5: MU mở ra cơ hội giữ chân Fellaini

Thứ Ba 01/05/2018 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/5.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Martial

Theo tờ Telegraph, Chelsea đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Martial tới MU vào mùa hè này. Chủ tịch Roman Abramovich đang là người quyết định kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong bối cảnh tương lai Conte bấp bênh. The Blues đang rất lo ngại về tương lai của Hazard và quyết định sẽ chiêu mộ Martial thay thế trong trường hợp xấu nhất. Cả Juventus và Tottenham cũng quan tâm tới Martial và sẵn sàng chi 44 triệu bảng để có cầu thủ trẻ người Pháp.
 

Man United và Arsenal theo dõi Mertens

Tờ Calciomercato đưa tin rằng hai đại gia hàng đầu nước Anh đang theo dõi sát tiền đạo của Napoli. Đội bóng Serie A rất cố gắng giữ chân sút người Bỉ nhưng vấp phải những rào cản lớn từ các đội bóng ở Premier League. Mertens có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 28 triệu euro với những đội bóng ngoài Italia.
 

Fellaini ra điều kiện để ở lại MU
Diem tin Bong da 24h toi ngay 15 hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/5: MU mở ra cơ hội giữ chân Fellaini

Tờ Daily Mail cho biết tiền vệ Marouane Fellaini đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với Man United. Fellaini đang chuẩn bị hết hợp đồng với Quỷ đỏ và nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, Man United vẫn còn cơ hội thuyết phục Fellaini ở lại. Được biết, cầu thủ người Bỉ sẽ không đồng ý vào một bản hợp đồng nào có thời hạn ít hơn 2 năm.
 

Arsenal lại nỗ lực giữ chân Wilshere

Tờ Mirror khẳng định Arsenal đã tiếp tục đưa ra một lời đề nghị cho Jack Wilshere. Hợp đồng của cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Rất nhiều đội bóng đang theo sát tình hình hợp đồng của Wilshere, trong đó có Wolves, Everton, AC Milan và Juventus.
 

Wenger muốn dẫn dắt ĐT Pháp, không phải PSG

Tờ Daily Star vừa đưa tin rằng HLV Wenger đã từ chối nhận một chức vụ tại Paris Saint-Germain. Cụ thể, “giáo sư” đang nhắm tới chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Pháp. Mặc dù mới tuyên bố chia tay Arsenal nhưng chiến lược gia 68 tuổi vẫn chưa có ý định dừng lại trong thời gian tới.

Xem thêm những phần điểm tin khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X