Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: Lộ diện đại gia sẽ có chữ ký Eriksen

Thứ Tư 14/08/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/8.

Suso quyết tâm ở lại Milan

Tiền vệ Suso mong muốn được ký hợp đồng mới với AC Milan dù Lyon và Fiorentina đều quan tâm đến anh. Theo tờ Calcio Mercato, Milan đang tiến gần chữ ký của tiền đạo Angel Correal nhưng thương vụ đó không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Suso ở San Siro.
 

Mandzukic trở lại Bayern?
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 148 hình ảnh

Mandzukic có thể trở lại Bayern

Theo tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Mandzukic có thể trở lại Bundesliga và gia nhập đội bóng cũ Bayern Munich. Chân sút 33 tuổi đã ra sân hơn 50 lần cho đội bóng nước Đức trong 2 năm thi đấu ở đây. Anh được cho là sẽ rời khỏi Juventus hè này.
 

Llorente chuyển đến Serie A?

Tờ The Guardian cho biết một số đội bóng ở Serie A đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Spurs là Fernando Llorente. Lazio, Napoli và Fiorentina đều đang theo dõi chân sút 34 tuổi, cầu thủ đã rời Spurs sau khi hết hạn hợp đồng hè này.
 

Cựu sao Arsenal gia nhập Lyon

Cầu thủ trẻ tiềm năng một thời của Arsenal là Reine-Adelaide đã gia nhập Lyon với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro từ Angers. Sự có mặt của cầu thủ 21 tuổi sẽ làm giàu thêm đáng kể lựa chọn ở 2 hành lang cánh cho “sư tử sông Rhone”.
 

Monaco nhắm Matuidi

Monaco đang lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ Blaise Matuidi và cả trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Tờ Gazzetta dello Sport cũng khẳng định rằng Matuidi đang cân nhắc chuyển đến Monaco, đội bóng đã mở đầu mùa giải 2019/20 bằng trận thua 0-3 trước Lyon.
 

Juventus sẽ chiêu mộ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do
Eriksen

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: Juventus tính chiêu mộ Eriksen

Tờ AS đưa tin Juventus sẽ chờ đợi Eriksen hết hạn hợp đồng với Spurs và chiêu mộ anh vào hè năm 2020. Nhà vô địch Serie A từng làm điều tương tự với Ramsey và Rabiot. Dự kiến, Juve sẽ ký hợp đồng nháp với Eriksen vào tháng Một trước khi chính thức chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X