Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/7: Sao Dortmund thẳng thừng từ chối M.U

Thứ Sáu 14/07/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/7.

West Ham thôi quan tâm Giroud. Theo Sky Sports, West Ham đã quyết định không tiếp tục theo đuổi Giroud sau khi biết rằng họ không phải là bến đỗ được tiền đạo người Pháp ưu tiên hàng đầu. Được biết, Everton, Dortmund và Marseille cũng đang theo đuổi Giroud và những đội bóng này đều có sức hút lớn hơn hẳn so với “Búa tạ”.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 147 Sao Dortmund thang thung tu choi MU hinh anh
Tương lai Giroud trở nên mong manh khi Lacazette xuất hiện

Monaco từ chối đề nghị của Man City cho Mendy. Tờ L’Equipe đưa tin rằng Monaco đã từ chối con số 45 triệu euro mà Man City đưa ra để có được sự phục vụ của hậu vệ trái Benjamin Mendy. Cầu thủ người Pháp hiện là một trong hai hậu vệ trái được The Citizens nhắm tới hè này bên cạnh Ryan Bertrand của Southampton. Dự kiến, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục nâng giá chuyển nhượng lên trong thời gian tới sau khi dồn tiền chiêu mộ xong Kyle Walker từ Tottenham.

Milan cạnh tranh Belotti với Chelsea. Sky Sport Italy đưa tin rằng AC Milan cũng đang quan tâm tới chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng Andrea Belotti. Cầu thủ sinh năm 1993 được liên hệ với một loạt CLB ở Premier League trong đó có Man United và Chelsea. Nhưng ngôi sao của Torino cũng nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng Italy khác và San Siro là một điểm đến tiềm năng.

Real nhắm hậu vệ PSG. Tờ Marca khẳng định Real đang muốn tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải bằng việc chiêu mộ Thomas Meunier từ PSG. Danilo nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu hè này và Los Blancos cần phải tìm một phương án dự bị chất lượng cho Carvajal để chinh chiến mùa tới.

Sao Dortmund thẳng thừng từ chối M.U. Hậu vệ Marc Bartra vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ không đầu quân cho Man United hè này. Chia sẻ trên tờ Bild, cựu cầu thủ của Barca cho hay: “Tin đồn chuyển đến Man United cho thấy tôi đã thi đấu hay ở mùa giải vừa qua. Tôi rất vui vì nhận được sự chú ý của họ. Nhưng tôi tin rằng mình sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp trong màu áo Dortmund và tôi chưa muốn rời đi vào lúc này”.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 147 Sao Dortmund thang thung tu choi MU hinh anh 2
Bartra gạt tin đồn chuyển đến M.U

Juve muốn chiêu mộ Kroos. SportMediaset cho biết Juventus đang nhắm thay thế tầm ảnh hưởng của trụ cột Bonucci bằng tiền vệ Toni Kroos của Real. Được biết, “Bà đầm già” cũng rất muốn bổ sung thêm tiền vệ nhưng đã liên tục nhận thất bại khi theo đuổi Blaise Matuidi và Axel Witsel.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X