Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/5: Matuidi mời gọi Pogba trở lại Juve

Thứ Ba 14/05/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/5/2019.

Lichtsteiner sẽ rời Arsenal

Hậu vệ Stephan Lichtsteiner được cho là sẽ rời Arsenal vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 35 tuổi đã xuất phát 19 trận cho Pháo thủ mùa này sau khi cập bến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái. Anh được trao hợp đồng 1 năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ không kích hoạt điều khoản trên.

Matuidi muốn Pogba trở lại Juve
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 145 Matuidi mời gọi Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/5: Matuidi mời gọi Pogba trở lại Juve

Tiền vệ Blaise Matuidi vừa lên tiếng mời gọi Pogba trở lại Juventus. Pogba được cho là sẽ rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này. Nhiều tin đồn cho rằng điểm đến của cầu thủ người Pháp là Real Madrid nhưng Matuidi hy vọng sẽ được thấy người đàn em đồng hương trở lại Turin.

Arsenal tăng lương cho Guendouzi

Theo tờ The Sun, Arsenal đã sẵn sàng tăng lương cho Guendouzi lên 75.000 bảng/tuần. Cầu thủ 20 tuổi này đã có những đóng góp tích cực cho Pháo thủ mùa này. Và bây giờ Arsenal đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Guendouzi đến năm 2023 với mức lương gần gấp đôi con số 40.000 bảng/tuần anh đang được nhận.

Gomes tính rời MU

Sao trẻ Angel Gomes có khả năng sẽ rời Man United hè này. Cầu thủ 18 tuổi được ra sân 15 phút cuối trận gặp Cardiff vừa qua. Anh cũng được ra sân vài lần cho đội một. Nhưng tờ A Bola của Bồ Đào Nha khẳng định Angel Gomes đang tính rời khỏi Old Trafford để phát triển nhanh hơn. PSG là đội đang theo dõi thương vụ này.

MU săn sao Fulham

Theo tờ Telegraph, Man United sẽ đối đầu với Tottenham và PSG để tranh chữ ký của Ryan Sessegnon. Hậu vệ cánh của Fulham nhiều khả năng sẽ rời sân Craven Cottage hè này sau khi đội bóng thành London phải nhận tấm vé xuống hạng.

Spurs đẩy Bale ra đi với giá 10 triệu bảng

Tờ Mirror khẳng định Real Madrid đang tiến gần việc cho Tottenham mượn Gareth Bale với mức phí 10 triệu bảng. Đội bóng thành London không muốn mua đứt ngôi sao người xứ Wales. Trong khi đó, việc Bale không chấp nhận giảm lương khiến các đội bóng khác cũng gặp khó khi tiếp cận anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X