Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/3: MU từ bỏ theo đuổi sao Barca

Thứ Năm 14/03/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Arsenal tái quan tâm sao trẻ PSG

Tờ Mercato 365 đưa tin Arsenal đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Christopher Nkunku của PSG. Ngôi sao 21 tuổi đã xuất phát trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Dijon ở Ligue 1. Và nhiều tuyển trạch viên của Pháo thủ đã có mặt để đánh giá màn trình diễn của Nkunku. Cầu thủ này đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 23 trận trên mọi đấu trường cho PSG mùa này. Arsenal đã cố gắng chiêu mộ anh trong tháng 1 nhưng không thành công. Dẫu vậy, Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.
 

Milan tranh Andersen với Spurs

Tờ Calciomercato cho biết AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Joachim Andersen của Sampdoria với Spurs. Cầu thủ người Đan Mạch được đánh giá cao và đang được 2 đội bóng lớn theo dõi là Inter và Tottenham.
 

Real Madrid chiêu mộ thành công Militao

Real Madrid đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Militao từ Porto với mức phí 50 triệu euro. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với Real đến năm 2025. Tuyển thủ người Brazil là bản hợp đồng đầu tiên của Zidane ở nhiệm kỳ 2 dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu.
 

MU từ bỏ vụ Rakitic
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 143 MU từ bỏ theo đuổi sao Barca hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/3: Ivan Rakitic không tới MU ở Hè 2019

Tờ Evening Standard đưa tin tiền vệ Ivan Rakitic sẽ không chuyển đến Man United vào mùa hè tới. Trước đó, ngôi sao người Croatia đã được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh không tìm được tiếng nói chung khi đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, giờ đây Man United đã giảm sự quan tâm tới Rakitic khi HLV Solskjaer hồi sinh thành công siêu sao Paul Pogba.
 

Napoli không bán Insigne

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis khẳng định tiền đạo Lorenzo Insigne sẽ không bị bán ở mùa hè này. Tờ Calcio Mercato trước đó đưa tin Liverpool và Man City rất quan tâm tới ngôi sao 27 tuổi. Nhưng chủ tịch De Laurentiis cho biết Insigne sẽ tiếp tục ở lại Naples: “Cậu ấy không phải để bán. Tôi không quan tâm tới những lời đề nghị mà các đội bóng khác dành cho cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X