Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/3: M.U và Chelsea đại chiến vì trung vệ PSG

Thứ Ba 14/03/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Inter nhắm Di Maria. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Inter đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng hè 2017 bận rộn. Dự kiến, đội bóng thành Milano sẽ gửi đề nghị tới Paris Saint-Germain để có được chữ ký của tiền vệ Angel di Maria. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng sẽ cố gắng chiêu mộ chân sút Dries Mertens của Napoli.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 143 MU va Chelsea dai chien vi trung ve PSG hinh anh
Di Maria lọt vào tầm ngắm của Inter


Arsenal muốn có Gueye. Tờ The Sun đưa tin tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye đã được nhắm đến như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal vào mùa hè tới. Pháo thủ vẫn đang rất cố gắng tìm kiếm một cái tên chất lượng ở vị trí tiền vệ đánh chặn và Gueye được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Premier League ở vai trò này.

M.U và Chelsea đại chiến vì trung vệ PSG.
Theo tờ Telefoot, hai đại gia của Premier League đã theo dõi sát sao trung vệ Marquinhos của PSG gần đây. Real Madrid, Barcelona và Inter là những đội bóng khác góp mặt trong thương vụ này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 143 MU va Chelsea dai chien vi trung ve PSG hinh anh 2
Marquinhos được nhiều đại gia theo dõi sát sao

Barca đàm phán với Belotti. Tờ Don Balon khẳng định Barcelona đã bắt đầu những cuộc đàm phán bí mật với tiền đạo ngôi sao của Torino. Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn củng cố sức mạnh tấn công của đội bóng trong bối cảnh tiền đạo dự bị Paco Alcacer đang thi đấu không đạt yêu cầu. Được biết, Belotti đã từ chối hai lời đề nghị chuyển tới Premier League nhưng sẽ không khước từ nếu có cơ hội tới chơi bóng tại Nou Camp.

Verratti muốn rời khỏi PSG. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết Verratti đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm các bến đỗ mới để chia tay PSG ngay hè này. Tuyển thủ Ý tỏ ra khá thất vọng khi không có được một vị trí chính thức dưới thời HLV Unai Emery và đặc biệt buồn bã sau khi đội bóng nước Pháp bị loại khỏi Champions League năm nay. Barcelona, Juventus và Bayern Munich đều đang xếp hàng trải thảm đỏ để có được chữ ký của “tiểu Pirlo”.

Pep muốn có Kimmich. Tờ Mirror cho biết Pep Guardiola đang muốn đưa cậu học trò cưng Joshua Kimmich về với sân Etihad từ Bayern. Gần đây, sao trẻ 22 tuổi đã tỏ ra khá giận dữ khi không còn được ra sân thường xuyên. Điều đó ảnh hưởng nhiều tới đà phát triển của Kimmich và khiến cho sao mai người Đức bắt đầu muốn tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X