Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/12: Solskjaer chính thức ra tay vụ Haaland

Thứ Bảy 14/12/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/12.

West Ham ve vãn Pochettino

Theo tờ Daily Star, West Ham đã xác định HLV Pochettino là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng. “Búa tạ” đang chuẩn bị sa thải Pellegrini khi chỉ có 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng sau 16 vòng đấu. Pochettino mới bị Tottenham sa thải hồi tháng trước nhưng không có kế hoạch trở lại làm việc cho đến hè năm sau.
 

Solskjaer gặp gỡ Haaland ở Salzburg
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1412 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/12: Solskjaer chính thức ra tay vụ Haaland

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Solskjaer đã bay đến Salzburg để gặp tiền đạo trẻ Erling Haaland. Chiến lược gia người Na Uy buộc phải ra tay sau khi Salzburg xác nhận Haaland đang đàm phán với Dortmund. Được biết, Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man United ở phiên chợ đông sắp tới.
 

Xác định bến đỗ tiếp theo của Mandzukic

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin tiền đạo Mandzukic sẽ rời Juventus để đến Qatar thi đấu vào tháng Một. Cầu thủ này được liên hệ với man United nhưng nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một trong số các đội bóng là Al Rayyan, Al Gharafi hoặc Al Duhail. Mùa này, cầu thủ người Croatia vẫn chưa ra sân lần nào cho Juve.
 

Man City sắp trói chân sao trẻ

Tờ The Sun khẳng định Man City sẽ trao cho Eric Garcia một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong ít tuần tới. Man City sẽ tăng mức lương của cầu thủ trẻ này từ 10.000 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần. Mùa này, Garcia đã ra sân 5 lần cho đội một Man City khi HLV Pep Guardiola phải đối phó với những vấn đề chấn thương.
 

Real Madrid nhắm Werner

Theo tờ Don Balon, tiền đạo Timo Werner đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos rất muốn bổ sung thêm những sự lựa chọn cho hàng công vào tháng Một. Và họ sẽ phải chi ra khoảng 80 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của Werner. Tiền đạo người Đức đã ghi được 15 bàn thắng ở Bundesliga sau 14 lần ra sân mùa này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X