Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/11: MU đàm phán hợp đồng với một loạt trụ cột

Thứ Tư 14/11/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/11.

Vidal trở lại Juventus?

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Juventus có thể sẽ giải cứu Arturo Vidal từ Barcelona ngay kỳ chuyển nhượng đông này. Vidal gia nhập Barca từ Bayern năm nay nhưng hầu hết chỉ được ra sân từ ghế dự bị. Với việc Juve đang cần tăng cường sức mạnh ở tuyến tiền vệ sau chấn thương của Emre Can, Juve nhiều khả năng sẽ phải chiêu mộ thêm người và Vidal là cái tên sáng giá nhất.

Sancho từ chối Bayern để đến Dortmund

Jadon Sancho đã từ chối một lời đề nghị từ Bayern Munich để gia nhập Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi này đang gây ấn tượng với 4 bàn và 6 kiến tạo tại Bundesliga kể từ khi gia nhập Dortmund hè vừa qua.

MU đàm phán với một loạt trụ cột
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1411 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/11: MU đàm phán hợp đồng với một loạt trụ cột

Tờ Sky Sports đưa tin Man United đang đàm phán hợp đồng mới với một loạt cầu thủ trụ cột như Mata, Herrera và Ashley Young. Đây là một trong số những cầu thủ đội một sẽ đáo hạn hợp đồng với MU trong thời gian tới. Nếu không có hợp đồng nào được ký kết, những cầu thủ này sẽ được tự do đàm phán với các CLB trước mùa giải năm sau.

Ranieri được bổ nhiệm dẫn dắt Fulham

HLV Ranieri sẽ trở lại Premier League và dẫn dắt Fulham trong thời gian tới. Đội bóng thành London đã sa thải Slavisa Jokanovic và lựa chọn Ranieri là người thay thế. Hiện tại, Fulham đang đứng bét bảng ở Premier League và chưa giữ sạch lưới được lần nào ở mùa giải này.

Guardiola theo dõi Allan

Tờ Calciomercato khẳng định Man City đang theo dõi ngôi sao Allan của Napoli. Cầu thủ người Brazil đã chơi xuất sắc dưới sự chỉ dẫn của Ancelotti mùa này và cũng đã có liên hệ với Chelsea. HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm một tiền vệ trụ để cạnh tranh với Fernandinho. Và Allan hội tụ đầy đủ những yếu tố mà Pep yêu cầu ở một tiền vệ trong đội hình của mình.

Miazga quyết bám trụ ở Premier League

Trung vệ Matt Miazga đang nhắm đến việc ở lại thi đấu tại Premier League cho dù đang liên tục bị Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn. Nhưng anh vẫn lên tiếng bày tỏ hy vọng được thi đấu lâu dài ở The Blues trong tương lai.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X