Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/11: M.U tăm tia sao trẻ Brazil

Thứ Ba 14/11/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/11.

M.U tăm tia sao trẻ Brazil. Tờ Calcio Mercato cho biết Man United đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo trẻ tài năng Lincoln của Brazil. Sao trẻ này đã tỏa sáng ở giải U17 World Cup tại Ấn Độ mới đây và đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona, Real Madrid cũng như Juventus. United mới theo dõi cầu thủ 17 tuổi này nhưng đã bị Flamengo cảnh báo mức phí chuyển nhượng sẽ không dưới 30 triệu bảng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1411 MU tam tia sao tre Brazil hinh anh
Tiền đạo trẻ Lincoln được M.U theo dõi

Ronaldo muốn rời Real. Kênh Chiringuito TV của Tây Ban Nha khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo đang muốn rời khỏi Real Madrid. Đương kim Quả bóng Vàng hiện đang trải qua một chuỗi phong độ nghèo nàn trong những tháng gần đây. Cho đến thời điểm này, Ronaldo mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn tại La Liga. Được biết, CR7 đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và đã sẵn sàng chia tay màu áo trắng.

Tottenham bất ngờ muốn có sao Watford. Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo trẻ Richarlison của Watford. Cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới Watford hồi hè vừa qua. Spurs đặc biệt theo dõi sát sao cầu thủ này trong suốt thời gian qua và đang tính toán đưa ra những lời đề nghị đầu tiên tới Watford.

Arsenal tiến gần Fekir. Tờ Daily Star khẳng định Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao tấn công Nabil Fekir của Lyon với mức phí lên tới 60 triệu bảng. Trên thực tế, đội bóng thành London đã có liên hệ với cầu thủ 24 tuổi được một thời gian. Pháo thủ hy vọng hợp đồng giữa hai bên có thể hoàn tất vào tháng Một tới. Cầu thủ này được xem là một sự thay thế tốt cho Ozil và Sanchez, hai ngôi sao nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới.

Napoli muốn có tiền đạo Barca. Tờ Corriere dello Sport đưa tin Napoli đang tiếp cận ngôi sao Denis Suarez của Barca. Cầu thủ này không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay. Từ lâu anh đã là mục tiêu của Napoli và đội bóng Serie A dự kiến sẽ hoàn tất mọi thủ tục để có được cầu thủ 23 tuổi vào mùa đông.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X