Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/10: MU chốt vụ tái hợp với Ibrahimovic

Thứ Hai 14/10/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/10.

MU ra quyết định về việc tái hợp Ibrahimovic
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1410 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/10: MU ra quyết định về việc tái hợp Ibrahimovic

Man United đã quyết định sẽ không chiêu mộ Ibrahimovic vào tháng Một tới. Quỷ đỏ không muốn tìm kiếm một phương án chữa cháy mà tính toán giải quyết vấn đề lâu dài.


Callejon sắp bị giảm lương ở Napoli

Napoli sẽ gia hạn hợp đồng với Jose Callejon nếu như cầu thủ này chấp nhận giảm lương. Ngôi sao 32 tuổi mong muốn gắn bó với đội bóng xứ Naples nhưng sẽ phải chịu thiệt để ở lại.
 

Arsenal nhắm Dawson

Theo tờ The Sun, Arsenal đang cân nhắc tiếp cận sao trẻ Joey Dawson của Scunthorpe. Tiền vệ 16 tuổi này là cháu của cựu hậu vệ Michael Dawson của Spurs.
 

Fati sắp được gia hạn hợp đồng

Barca chuẩn bị trao cho Ansu Fati một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ 16 tuổi sẽ được gắn thêm một điều khoản phá vỡ trị giá 100 triệu euro trong hợp đồng mới.
 

Cựu HLV khuyên Foden rời Man City

HLV Stuart Pearce tin rằng Phil Foden nên rời Man City theo dạng cho mượn vào tháng Một. Cầu thủ 19 tuổi được xem là truyền nhân của David Silva nhưng được ra sân quá ít. Và Pearce cho rằng việc ra đi sẽ tốt hơn cho sự phát triển của Foden.
 

Eriksen ở lại Spurs vào tháng Một

Theo nhiều nguồn tin, Eriksen sẽ để hợp đồng hiện tại với Spurs đáo hạn vào năm sau và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, cầu thủ người Đan Mạch sẽ nhận được khoản phí lót tay lớn cùng mức lương hậu hĩnh. Anh đang là một mục tiêu của Real Madrid nhưng HLV Zidane vẫn ưu tiên Pogba hơn.
 

Barca ưu tiên chiêu mộ Kane và Rashford

Liverpool đã mất Coutinho và Luis Suarez vào tay Barca trong những năm gần đây. Nhưng lần này, Barca sẽ không trở lại Liverpool để tìm kiếm tiền đạo. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca ưu tiên chiêu mộ Rashford của Man United. Tuy vậy, Kane và Mbappe cũng là những lựa chọn khác cho Los Blaugrana.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X