Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/10: Mourinho được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm vào tháng 1?

Chủ Nhật 14/10/2018 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 14/10.

Mourinho được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm vào tháng 1?

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1410 MU mua ai vào tháng 1 hình ảnh

Jose Mourinho được cấp 100 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1


Theo Daily Mail, MU sẽ chi không quá 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, HLV Jose Mourinho cũng chỉ được đưa về tối đa 2 tân binh chất lượng. Ông thầy người Bồ đang muốn mua một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh.


Chelsea làm điều này để ngăn cản Barca và PSG mua Kante?


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante, đội bóng thành London đang quyết tâm ngăn cản Barca và PSG chiêu mộ cầu thủ người Pháp.


Man City có câu trả lời cho Real vụ Sterling


Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling, song BLĐ Man City khẳng định không nhả cầu thủ 24 tuổi dù Los Blancos có chi nhiều tiền như thế nào.


HLV Sarri khiến Ronaldo và Juventus buồn lòng


HLV Maurizio Sarri nói về Serie A 2018/19, ông thầy người Italia khẳng định Lorenzo Insigne, Federico Bernardeschi và Federico Chiesa là 3 cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Serie A ở thời điểm hiện tại.
Inter vẫn muốn mua Modric


Inter Milan chưa buông tha sao khủng Real Madrid

Modric

Inter vẫn muốn mua Modric


Inter Milan muốn mua Luka Modric của Real Madrid. Chứng kiến cuộc khủng hoảng tại sân Santiago Bernabeu, phía Nerazzurri muốn trở lại thương vụ này đầu năm sau.


Fred thần tượng ai ở MU?


Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng 60 triệu Euro của M.U cho biết đã hâm mộ những cựu danh thủ trong quá khứ như Ryan Giggs, Paul Scholes…

Tân binh 60 triệu Euro của M.U tiết lộ thần tượng tại NHA
Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng 60 triệu Euro của M.U cho biết đã hâm mộ những cựu danh thủ trong quá khứ như Ryan Giggs, Paul...
Gareth Bale phản hồi lời mời của MU và Chelsea


Gareth Bale từ chối MU và Chelsea. Bất chấp bị Real Madrid xua đuổi, tuyển thủ xứ Wales vẫn quyết ở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.


Trả lương hậu, 3 đại gia châu Âu mơ có sao trẻ Man City


Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden và sẵn sàng trả một khoản lương hậu hĩnh. Man City vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng chỉ còn 20 tháng với sao trẻ 18 tuổi này.

Trả lương hậu, 3 đại gia châu Âu mơ có sao trẻ Man City
Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden và sẵn sàng trả một khoản lương hậu hĩnh. Man City vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng chỉ còn 20 tháng với sao trẻ...
Southgate bất ngờ lên tiếng bảo vệ "chân gỗ" Rashford

Rashford

HLV ĐT Anh bảo vệ Rashford


HLV Southgate khẳng định ông không hề lo lắng về phong độ của Rashford dù cầu thủ này mới bỏ lỡ hai cơ hội bằng vàng trước Croatia gần đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X