Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/1: MU nhận thêm tin mừng từ vụ Bruno Fernandes

Thứ Ba 14/01/2020 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/1.

Chelsea từ chối cơ hội chiêu mộ Ake

Theo tờ The Sun, Chelsea đang sẵn sàng bỏ qua cơ hội tái hợp Nathan Ake. Thay vì kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ của Bournemouth, Chelsea sẽ dùng số tiền đó để gia hạn hợp đồng với Christensen.
 

Thương vụ Young đến Inter rơi vào ngõ cụt

Tờ Sky Sports đưa tin thương vụ Young chuyển đến Inter đang gặp bế tắc. Cầu thủ 34 tuổi được kỳ vọng chuyển tới Inter nhưng có thể bị sử dụng để MU trao đổi Matteo Politano và Leonardo Spinazzola với Roma.
 

Sporting tìm được người thay Bruno Fernandes
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 141 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/1: MU nhận thêm tin mừng từ vụ Bruno Fernandes

Tờ Record khẳng định Sporting Lisbon đã xác định Andraz Sporar là người thay thế tiềm năng cho Bruno Fernandes. Đội bóng Bồ Đào Nha đang tính toán chiêu mộ cầu thủ người Slovenia ngay tháng Một này. Cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Slovakia với 12 pha lập công. Dự kiến, Sporar sẽ được Sporting chiêu mộ nếu như Bruno Fernandes hoàn tất việc chuyển đến MU trong tháng này.
 

Arteta nhắm John Stones

Tờ The Sun đưa tin HLV Mikel Arteta đang tính toán đưa John Stones về Arsenal. Đây có thể là một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt. Đây sẽ là thương vụ tốt cho cả 2 khi Arsenal đang cần trung vệ còn John Stones cần được ra sân nhiều hơn để trở lại ĐT Anh.
 

Real Madrid nhắm Timo Werner

Theo Sky Germany, tiền đạo Timo Werner đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Los Blancos muốn có cầu thủ 23 tuổi để tăng thêm tính cạnh tranh cho Karim Benzema và tân binh Luka Jovic. Cầu thủ người Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 60 triệu euro và đây là mức giá hợp lý.\

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X