Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/4: Sao MU đạt thỏa thuận với PSG

Thứ Hai 01/04/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/4.

Herrera đạt thỏa thuận với PSG
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14 Sao MU đạt thỏa thuận với PSG hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/4: Herrera đạt thỏa thuận với PSG

Tờ Daily Record khẳng định Ander Herrera đang chuẩn bị gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Những buổi đàm phán hợp đồng của Herrera với Man United đã không diễn ra như mong muốn. Và cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã đồng ý một bản hợp đồng nháp với đội bóng nước Pháp. PSG đã rất muốn chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm sau khi xác định Rabiot sẽ ra đi vào cuối mùa giải.
 

Bayern chuyển sự tập trung từ De Ligt sang Ziyech

Tờ Sport đưa tin Bayern đã chuyển sự quan tâm từ trung vệ De Ligt sang người đồng đội của anh ở Ajax là Hakim Ziyech. Với việc Bayern rời khỏi thương vụ này, Barca và Juve sẽ rộng cửa chiêu mộ trung vệ tuổi teen hơn hẳn.
 

Sao West Ham phủ nhận liên hệ với Man City và MU

Tiền vệ trẻ Declan Rice đã phủ nhận tin đồn liên hệ anh với Man City và Man United. Cầu thủ 20 tuổi đã tỏa sáng khi được chuyển lên tuyến tiền vệ từ vị trí trung vệ. Anh được cho là sẽ chuyển đến 1 trong 2 đội bóng thành Manchester. Nhưng Rice đã phủ nhận thông tin này.vệ từ vị trí trung vệ. Anh được cho là sẽ chuyển đến 1 trong 2 đội bóng thành Manchester. Nhưng Rice đã phủ nhận thông tin này trong bài trả lời phỏng vấn trên Goal mới đây.
 

Chelsea trì hoãn đàm phán hợp đồng với Hudson-Odoi

Tờ Daily Mail khẳng định Chelsea đã tạm chấm dứt việc đàm phán hợp đồng với Hudson-Odoi cho đến cuối mùa giải. Hiện tại, sao trẻ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Vào cuối mùa giải này, anh sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Việc gia hạn là điều khó xảy ra khi Hudson-Odoi vẫn không được ra sân nhiều hơn thời Sarri.
 

MU nhắm Wan-Bissaka

Cũng theo nguồn tin của Daily Mail, Man United đã sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace. HLV Solskjaer đã xác định cầu thủ này là sự thay thế số một cho Valencia. Ngôi sao 21 tuổi đang trở thành tài năng trẻ được săn đón bậc nhất nước Anh sau khi gây ấn tượng mạnh ở Palace mùa này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X