Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/4: Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU

Thứ Tư 01/04/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/4.

Ronaldo có thể trở lại MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14 Ronaldo có thể trở lại MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/4: Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU

Tờ Marca đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào mùa hè. Một thương vụ trở lại Man United là điều có thể xảy ra. PSG cũng là một bến đỗ tiềm năng khác. Ronaldo đã ghi 21 bàn trong 22 trận đấu ở Serie A cho Juve mùa này.
 

Arsenal và Chelsea cạnh tranh vụ Umtiti

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới trung vệ Umtiti của Barca. Hai đại gia Premier League có thể đối đầu trực diện ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Barca sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Umtiti, cầu thủ mới chỉ ra sân 11 lần ở La Liga mùa này.
 

Sagna đoán Pogba trở lại Juventus

Theo quan điểm của Sagna, Pogba nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus hơn là Real Madrid nếu rời man United vào cuối mùa giải này. Tin đồn về tương lai của Pogba đã được dấy lên trong vài tháng qua, nhất là khi người đại diện Raiola thừa nhận hồi năm ngoái rằng Pogba đang tìm đường rời Old Trafford.
 

Gotze lên kế hoạch rời Bundesliga

Theo tờ Bild, tiền vệ Mario Gotze đang muốn rời khỏi Bundesliga hè này. Cầu thủ 27 tuổi mong muốn có một thử thách mới tại các giải đấu hàng đầu châu Âu sau khi hết hợp đồng với đội bóng áo vàng đen. Gotze không có được suất đá chính thường xuyên ở Dortmund mùa này, chỉ xuất phát 6 lần trên mọi đấu trường.
 

Juve giành pole vụ Marcelo

Tờ Le 10 Sport đưa tin Juventus đang có cơ hội chiêu mộ Marcelo từ Real Madrid. Cầu thủ 31 tuổi cũng đang tính đường tới MLS. Nhưng một thương vụ cập bến Juve có sức hút hơn nhiều, nhất là khi anh được tái ngộ cậu bạn thân Cristiano Ronaldo. Sự xuất hiện của Ferland Mendy khiến Marcelo không được ra sân nhiều ở mùa giải này và chuyện ra đi chỉ là sớm muộn.
 

3 đội bóng Anh theo đuổi James Rodriguez

Tờ Marca khẳng định Real Madrid đang tính toán thanh lý James Rodriguez vào mùa hè. Arsenal quan tâm tới tiền vệ người Colombia nhưng có thể đối mặt với Everton và Wolves ở thương vụ này. Everton là đội có lợi thế hơn nhờ sức hút của HLV Ancelotti. Chiến lược gia người Italia có mối quan hệ tốt với James khi cả 2 còn làm việc cùng nhau tại Madrid trước đây.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X