Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: MU và Spurs tranh giành sao người Bồ

Thứ Sáu 13/09/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/9.

Spurs gửi lời đề nghị khủng cho Eriksen

Tờ Football Insider khẳng định Tottenham đã sẵn sàng trao cho Eriksen một bản hợp đồng mới và nâng mức lương của anh lên ngang bằng Harry Kane. Tiền vệ người Đan Mạch vẫn có thể lựa chọn rời Spurs khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2020. Eriksen có thể bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một và được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.
 

Spurs và MU đối đầu ở vụ Bruno Fernandes
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 139 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: MU phải cạnh tranh với Spurs ở vụ Bruno Fernandes

Theo nguồn tin từ Sport Witness, Tottenham và Man United đang là 2 đội bóng quan tâm nhất tới tiền vệ tấn công Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ là mục tiêu của một loạt đội bóng hè này nhưng Sporting đã từ chối bán anh. Thậm chí, đội bóng Bồ Đào Nha còn sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Fernandes. Nhưng điều này không thể ngăn cản MU cũng như Spurs dừng quan tâm cầu thủ 25 tuổi. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này dự kiến rơi vào khoảng 70 triệu euro.
 

MU có thuyết khách vụ Maddison

Tờ Manchester Evening News đưa tin Rashford và Lingard có thể thuyết phục James Maddison gia nhập sân Old Trafford vào mùa hè năm sau. Dự kiến, Maddison sẽ tiêu tốn của MU khoảng 60 triệu bảng.
 

Thêm 2 đại gia vào cuộc săn tiền vệ của Napoli

Tờ Calciomercato khẳng định Liverpool và Bayern đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz cùng với Real và Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm lớn trên toàn châu Âu sau một năm thi đấu rất thành công.
 

Inter muốn có Milinkovic-Savic

Ngôi sao của Lazio đã được liên hệ với MU, PSG và Juventus trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nhưng đội bóng thủ đô Italia vẫn giữ được anh và khẳng định chỉ nhả người khi nhận đủ 100 triệu euro. Inter cũng đã muốn có ngôi sao người Serbia từ lâu. Và họ sẽ bắt đầu gửi những lời đề nghị cho Milinkovic-Savic trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
 

Barca cân nhắc mua Mbappe thay vì Neymar

Barca đang dự định dừng theo đuổi Neymar và chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Mbappe của PSG. Nhà vô địch Tây Ban Nha đã rất nỗ lực chiêu mộ Neymar hè vừa qua nhưng không thành công. Mbappe được xem là một phương án tốt hơn nhưng cũng không hề rẻ hơn người đàn anh Neymar vào lúc này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X