Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Chelsea tự tin cuỗm sao trẻ MU

Thứ Tư 13/05/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/5.

Tottenham và Napoli nhắm Moron

Tờ Estadio Deportivo đưa tin Real Betis đang đòi hỏi 60 triệu euro từ việc bán tiền đạo Loren Moron. Tuy nhiên, Tottenham và Napoli chỉ muốn chi một nửa số tiền trên. Tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 11 bàn sau 29 trận cho Betis mùa này.
 

Chelsea tự tin cuỗm sao trẻ MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 135 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Chelsea tự tin cuỗm sao trẻ MU

Tờ Mirror cho biết Chelsea đang rất tự tin chiêu mộ sao trẻ Angel Gomes của MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào tháng tới. Anh đã từ chối lời đề nghị 30.000 bảng/tuần của MU. Gomes muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn sau khi chỉ được chơi vỏn vẹn 6 trận cho Quỷ đỏ mùa này.
 

Barca muốn có 60 triệu euro cho Dembele

Tờ Marca đưa tin Barca chỉ kỳ vọng nhận được 60 triệu euro từ việc bán tiền đạo Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp cập bến Camp Nou với mức phí 105 triệu euro vào mùa hè 2017 như một sự thay thế cho tiền đạo Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể tỏa sáng ở Barca. Hiện tại, Barca đang nhắm tiền đạo Lautaro Martinez và đưa Neymar trở lại. Và do đó, Dembele nhiều khả năng sẽ bị bán để tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng.
 

Bayern chiêu mộ sao U17 Đức

Bayern Munich đã chính thức chiêu mộ tuyển thủ U17 Đức là Armindo Sieb của Hoffenheim theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
 

Traore mơ được đến PSG

Tờ L’Equipe cho biết hậu vệ phải Hamari Traore đã được liên hệ với nhiều đội bóng nhưng rất muốn đến PSG. Cầu thủ người Mali khẳng định đến Paris là một giấc mơ với anh. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Rennes hiện còn thời hạn tới năm 2021.
 

Payet tính ở lại Marseille

Dimitri Payet khẳng định anh đang hạnh phúc ở Marseille và có thể ở lại CLB. Cựu cầu thủ West Ham cho biết anh đã làm việc rất vất vả và phải hy sinh để có thể trở lại Ligue 1 nên rất trân quý quãng thời gian ở đây.
 

Barca muốn có Foyth

Tờ Mirror đưa tin Barca đang quan tâm tới hậu vệ trẻ Juan Foyth của Tottenham. Cầu thủ này mới ra sân 8 lần dưới thời Mourinho và có khả năng bị đẩy đi. Barca xem Foyth là một sự thay thế tốt cho Todibo hoặc Umtiti nếu những cầu thủ này bị bán đi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X